Tin tức - pháp luật 2012-11-19 11:30:02

Kẻ Hiếp Cháu Họ Xin Lĩnh Án... Tử Hình


[size=6]Lợi dụng không có người lớn ở nhà, Bùi Văn Huân đã 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bé Bùi Thị T.T. Đứng trước vành móng ngựa, "yêu râu xanh" nức nở xin tòa cho mình được hưởng mức án tử hình.[/size]

"Yêu râu xanh" Bùi Văn Huân

Sáng ngày 19/11, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử vụ án hiếp dâm trẻ em đối với Bùi Văn Huân (SN 1992, xóm 4, xã Nghi Tiến, Nghi Lộc, Nghệ An). Nạn nhân của Huân là cháu gọi bị cáo bằng chú, sống ngay cạnh nhà.
 
Thấy các đồng chí công an dẫn giải bị cáo ra trước vành móng ngựa, nạn nhân B.T.T.T (SN 2005) sợ hãi nép vào bố rồi len lén nhìn theo kẻ đã gieo nỗi sợ hãi kinh hoàng cho em mấy tháng trước. Trước đó ít phút, T. vẫn hồn nhiên khoe tôi chiếc áo mới mẹ vừa mua cho rồi líu lo kể chuyện được cô giáo chọn vào đội văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam nhưng cuối cùng lại không được đi nữa.
 
Chị Võ Thị Nguyệt, mẹ của bé T. xót xa: “Nó còn ít tuổi quá, chưa biết chi cả cô ạ. Mà tôi có ngờ đâu, kẻ hại đời con gái mình lại là thằng em họ khốn nạn này”. Bùi Văn Huân vốn là anh em trong họ đằng chồng chị. Nhà Huân ở ngay sát cạnh nên thỉnh thoảng Huân vẫn sang chơi với 2 đứa con của chị. Là anh em họ hàng, lại là hàng xóm của nhau nên chị càng không thể ngờ Huân đã làm cái trò đốn mạt ấy.
 
Gạt giọt nước mắt lăn dài trên gò má sạm đen, khắc khổ, chị kể tiếp: Nhà có 2 đứa con, thằng lớn năm nay 10 tuổi và con bé T. 7 tuổi. Bản thân chị đau ốm suốt nên chẳng làm được gì, mọi gánh nặng trong nhà đều dồn lên đôi vai người chồng. Ở nhà làm ăn khó khăn quá, anh quyết định vào tận Kiên Giang làm thuê, giao trách nhiệm chăm sóc, nuôi dạy con cho vợ.

Nạn nhân của Huân còn quá nhỏ để hiểu được nỗi đau mình đang gánh chịu nên vẫn hồn nhiên đùa giỡn tại phiên tòa

“Thằng con lớn của tôi cũng chơi thân với em trai Huân nên bé T. cũng hay theo anh sang nhà chú họ chơi. Nếu bữa đó tôi ở nhà có lẽ đã không xảy ra cơ sự này”, chị cứ dằn vặt mình mãi bởi biết đâu, chị ở nhà, con gái mình đã không bị làm hại.
 
Hôm đó là ngày 3/7/2012, chị để bé T. ở nhà cho thằng lớn trông rồi sang xã khác thăm người bà con bị ốm. Tối mịt, về tới nhà, đưa con bé đi tắm rửa thì nó kêu đau, vùng kín sưng tấy, trầy xước. Gạn hỏi, chị hoảng hốt khi nghe con kể, “lúc mẹ không có nhà, chú Huân bế con ra sau đống rơm, đè con xuống…”.
 
Tá hỏa, tức tốc chị gọi điện vào Kiên Giang cho chồng về ngay. Nghĩ tình anh em họ hàng, vợ chồng chị đưa con sang nhà Huân nói chuyện phải trái, mong muốn giải quyết nội bộ bởi sự việc có bung bét ra, tương lai con gái chị cũng chẳng còn gì. Thế nhưng, đáp lại thái độ thiện chí của gia đình chị là cơn thịnh nộ, sừng sổ của bố mẹ Huân, họ làm um lên, cho rằng chị đang bôi nhọ danh dự của con trai mình.
 
Cực chẳng đã, chị đành viết đơn tố cáo hành vi hiếp dâm của Bùi Văn Huân lên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Lộc. Kết quả giám định cho thấy cháu Bùi Thị T.T bị xâm hại. Ngay sau khi có kết quả kiểm tra của Trung tâm y tế huyện Nghi Lộc, Bùi Văn Huân đã tới cơ quan điều tra đầu thú và khai báo mọi hành vi phạm tội của mình.
 
Chiều ngày 3/7, Huân đang xây chuồng bò thì cháu Tú dẫn bé T. sang chơi. Lợi dụng việc cháu Tú ra giếng rửa đá lạnh, Huân bế bé T. ra sau đống rơm và thực hiện hành vi đồi bại mặc cho bé kêu la. Bị cháu Tú bắt gặp, Huân thả nạn nhân ra và tiếp tục xây chuồng bò. 

Nỗi bức xúc của gia đình bị hại như giảm được phần nào khi Bùi Văn Huân xin được thi hành mức án tử hình cho tội trạng của mình

Một lát sau Huân sai cháu Tú ra ngõ xem em trai Huân chở cát về chưa. Tú vừa ra ngõ thì Huân tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với bé T. Khi đang thực hiện hành vi thú tính thì ông Bùi Văn Mạnh - bố của Huân về nên Huân thả bé T. ra.
 
Tại phiên xét xử, ông Bùi Văn Mạnh cho biết Bùi Văn Huân có vấn đề về tâm thần hiện đang được hưởng trợ cấp xã hội dành cho người tàn tật. Tuy nhiên, tòa đã chứng minh, bị cáo mắc bệnh vảy nến, không ảnh hưởng tới nhận thức và hành động tội ác của minh.
 
Khi được nói lời nói sau cùng, bị cáo Bùi Văn Huân nức nở: “Bị cáo biết tội của mình, xin tòa cho bị cáo được cách ly vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội”. Cả phòng xử án ồ lên, người nhà bị cáo sửng sốt. Vị chủ tọa phiên tòa phải hỏi lại một lần nữa. Bị cáo Bùi Văn Huân quả quyết: “Xin cho bị cáo được hưởng mức án tử hình”.
 
Nhận thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, xâm phạm tới nhân phẩm và quyền được bảo vệ của trẻ em, tuy nhiên HĐXX đã từ chối lời “thỉnh cầu” được tử hình của bị cáo và tuyên phạt Bùi Văn Huân 12 năm tù giam. Đồng thời bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại 17 triệu đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)