Tin tức - pháp luật 2014-02-06 18:26:35

Kẻ giết vợ chồng chủ trại gà bị bắt khi trốn về quê



[size=6]Quý khai rằng vợ chồng chủ trại gà đã từ chối cho hắn vay tiền để ăn Tết nên sát hại họ bằng hàng chục nhát dao và búa.[/size]
[justify]Sáng 6/2, Công an thành phố Đà Lạt cho biết đang di lý Lò Văn Qúy (22 tuổi) từ Nghệ An về Lâm Đồng để điều tra về hành nghi Giết người. Nghi can này được cho là thủ phạm sát hại vợ chồng ông Vũ Minh Hồng (55 tuổi) và Bùi Thị Hợp tại trang trại nuôi gà ở Xã Tà Nung – Đà Lạt vào đêm 26 Tết. Đến ngày 5/2, Công an tỉnh Nghệ An đã bắt được Quý tại cầu Bến Thủy, thành phố Vinh, trên chiếc xe khách chạy từ Đồng Nai ra. Khám xét trong túi áo của Qúy, cảnh sát tìm thấy chiếc điện thoại của bà Hợp.

[/justify]
Sức khỏe ông Hồng đã có chuyển biến tốt nhưng vẫn còn hôn mê. Ảnh: Quốc Dũng

[justify]Khai với cơ quan điều tra, Qúy cho biết đang trên đường về quê để trốn sự truy đuổi của công an. Trước đó, năm 2012, Quý đưa vợ con từ Nghệ An vào xã Tà Nung thuê lô đất của vợ chồng ông Hồng để canh tác. Tối 26/1, hắn tới trại gà của ông Hồng vay tiền sắm Tết nhưng bị từ chối.
Tức giận, lại sẵn có cây rựa mang theo, Quý ra tay sát hại đôi vợ chồng để cướp tài sản. Khi các nạn nhân gục ngã bởi những nhát chém, hung thủ lục tung các phòng tìm tài sản có giá trị.
Sáng 27 Tết, người con gái lớn của ông Hồng nhiều lần gọi điện cho cha mẹ nhưng không ai nghe máy. Nghi có chuyện chẳng lành, chị này chạy một mạch từ Đà Lạt vào xã Tà Nung thì phát hiện mẹ nằm chết bên vũng máu, trong khi ông Hồng đang thoi thóp cạnh bên với nhiều thương tích. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định bà Hợp bị sát hại bằng 10 vết chém và một vết búa đập lún sọ sau gáy. Hiện ông Hồng vẫn hôn mê nhưng sức khỏe được cho là có chuyển biến tốt.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)