Teen 24h 2013-08-09 00:54:34

[kaupeyeucope] Rộ tin trai đẹp bị trục xuất sẽ đến Việt Nam


Một thành viên của công ty truyền thông tại Việt Nam cho biết 70% Omar Borkan Al Galasẽ đến nước ta vào khoảng cuối năm nay.

Sau khi bị trục xuất khỏi Ả Rập vì quá đẹp trai, sự nghiệp của Omar, một trong 3 chàng trai khiến các cô gái trẻ điên đảo lên như diều gặp gió.
Sự hâm mộ Omar trên trang cá nhân của anh có thể khiến nhiều người chóng mặt. Tính đến thời điểm hiện tại, số người yêu thích fanpage của Omar đã lên đến gần 1,3 triệu lượt thích. Với mỗi một bức ảnh được đăng lên, trong vòng chưa đầy 30 phút đã có hàng trăm nghìn người like (thích).
Ngày hôm nay, rộ thông tin cho rằng Omar sẽ đến Việt Nam. Theo thông tin có được, một số đơn vị đang mời chàng trai nổi tiếng này đến nước ta và tỷ lệ mời thành công khoảng 70%.
Trước đó, Omar đã bất ngờ khi được một người hâm mộ giấu mặt tặng xe hơi xịn. Theo báo giới nước ngoài tiết lộ, đó là chiếc Mercedes G55 danh giá, được tặng bởi một người phụ nữ giấu tên.
Mặc dù vậy, mới đây Omar anh xuất hiện bên con xe với nụ cười tươi tắn chừng như mãn nguyện.
Omar bên chiêc siêu xe nghi vấn được một nữ hâm mộ tặng.
Sau khi nổi tiếng trên khắp thế giới, Omar đã chuyển tới sinh sống tại Canada và vẫn giữ thói quen online chia sẻ một số thông tin, hình ảnh.


 

Linh San
 
Theo Tri Thức
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)