Điện thoại - Tablet 2013-08-11 15:27:07

[kaupeyeucope] iPhone mới sẽ ra mắt ngày 10/9?


Đây có thể sẽ là thời điểm Apple chính thức giới thiệu mẫu iPhone cao cấp mang tên 5S và một phiên bản iPhone giá rẻ.

Theo một báo cáo từ AllThingsD, Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu chiếc iPhone thế hệ kế tiếp vào ngày 10/9. AllThingD là một nguồn tin có uy tín, từng hé lộ khá nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm của Apple cũng như ngày ra mắt của chúng.
Trước đó, các thông tin rò rỉ đều khẳng định, iPhone thế hệ mới của Apple sẽ có tên 5S, sở hữu kiểu dáng công nghiệp giống hệt với iPhone 5. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ dùng chip tốc độ cao hơn, pin thời lượng lớn hơn cũng như camera mới, dùng đèn flash kép. Đây cũng sẽ là thiết bị đầu tiên được tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 7 với tính năng nhận diện vân tay.
Hiện chưa rõ, Apple có giới thiệu thêm chiếc iPhone 5C giá rẻ trong cùng khuôn khổ sự kiện nói trên hay không. iPhone giá rẻ được cho là sở hữu màn hình 4 inch, thiết kế vỏ nhựa polycarbonate và camera sau 8 megapixel.
Năm ngoái, Apple đã cho giới thiệu chiếc iPhone 5 trong một sự kiện đặc biệt được tổ chức ngày 12/9. Do đó, việc sự kiện năm nay được tổ chức vào ngày 10/9 là điều hoàn toàn có thể xảy ra, theo đúng truyền thống của Apple. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)