Chuyện shock 2013-08-09 00:56:39

[kaupeyeucope] Ca sĩ 9x mặt biến dạng vì ham 'dao kéo'


Những bức ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Trung Quốc Lý Vũ Hề khiến nhiều người không thể nhận ra vì khuôn mặt bị kéo dài đến mức thảm hại.

Phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu đã trở thành chiếc phao cứu sinh được rất nhiều ngôi sao bám víu. Không thể phủ nhận, sức mạnh tạo hình của phương pháp này đã đem lại cho nền showbiz không biết bao nhiêu khuôn mặt hoàn hảo, "ăn hình" và cực kì hút fan. Tuy nhiên, những tưởng chỉ những khuôn hàm bạnh hay chiếc mũi quá khổ mới phải nhờ cậy đến phương pháp này, thì ngày nay, ngay cả những người đẹp sở hữu nhan sắc nổi trội cũng "mạnh dạn" tìm đến ngưỡng cửa phòng mổ để rồi trở nên… xấu đi trông thấy.
Điển hình của trường hợp này phải kể đến nữ ca sĩ Lý Vũ Hề của Cbiz. Cô gái sinh năm 1990 được công chúng biết đến từ năm 2009 khi là thành viên của nhóm nhạc IME khá đình đám. Không chỉ sở hữu chất giọng ấn tượng cá tính, người đẹp còn thể hiện tài kinh doanh của mình bằng việc lấn sân sang lĩnh vực thời trang với nhãn hiệu BPC chuyên bán hàng qua mạng của riêng mình năm 2012.
Lý Vũ Hề luôn được người ta nhớ đến bởi khuôn mặt tròn đầy, đáng yêu với những đường nét hài hòa. Hình ảnh của nữ ca sĩ năm 2009…
… và 2010 với những đường nét vẫn còn "nguyên vẹn".
 Mọi chuyện bắt đầu từ khi những bức ảnh mới nhất của nữa ca sĩ được đăng tải trên mạng sau 1 năm vắng bóng. Ở đó, khuôn mặt tròn trĩnh cùng những đường nét ngọt ngào thuở ban đầu của Lý Vũ Hề đã biến mất hoàn toàn. Thay vào đó, chiếc cằm nhọn hoắt kết hợp cùng khuôn hàm bị gọt vát lồi lõm đã khiến nhiều người quả quyết đó không phải là cô. Được biết, nữ ca sĩ đã bắt đầu dính đến "dao kéo" được 2 năm và đây có lẽ là thời điểm "xuống dốc" nhất của người đẹp. 
Những bức ảnh "tự sướng" mới nhất của người đẹp khiến nhiều người giật mình vì không thể nhận ra đây là Lý Vũ Hề.

Khuôn hàm bị gọt quá đà khiến cả tổng thể méo mó và mất cân đối với cơ thể.
 Cư dân mạng đã tỏ ra khá bất ngờ với sự thay đổi của Lý Vũ Hề: "Tại sao Lý Vũ Hề lại ra như thế. Tôi đã cực sốc sau 1 năm không thấy cô ấy trên truyền hình. Cứ như là thay một gương mặt khác gắn lên cổ vậy!". Thậm chí, gương mặt hiện tại của cô còn bị ví von với đôi giày mũi nhọn do quá vát và thiếu biểu cảm.


Khác với vẻ sang trọng của khuôn mặt V-line, khuôn mặt hiện tại của Lý Vũ Hề lại bị so sánh với giày mũi nhọn vì quá vát và vô hồn.
 

Nếu không chú thích, sẽ chẳng ai có thể nhận ra nữ ca sĩ với vẻ đẹp tròn đầy, đáng yêu 1 thời.



 
 
Theo Trí thức trẻ3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)