Tin tức - pháp luật 2013-04-13 05:15:57

{Karfina} Những sai sót ngớ ngẩn trên sóng truyền hình trực tiếp


Người nổi tiếng cũng bị nhớ nhầm mặt, MC bục áo, rơi áo lót, khách mời gãy ghế ngã nhào… là những sự cố tai hại trên sóng truyền hình trực tiếp từng xảy ra tại một số quốc gia.
 

Biên tập nhầm lẫn người nổi tiếng

Khi đưa tin về cựu Thủ tướng Anh, bà Margaret Thatcher qua đời, kênh tin tức Trung Thiên Đài Loan lại phát sóng hình ảnh của Nữ hoàng Elizabeth II khiến khán giả rất bất bình. Sự cẩu thả và thiếu hiểu biết trong khâu biên tập của nhà đài là một sai phạm không thể thông cảm. Nhiều kênh tin tức của một số nước như Anh, Nhật Bản đã ngay lập tức chỉ trích và chế giễu về sự cố kinh điển này của kênh Trung Thiên Đài Loan.
 
Nhân viên xông vào trường quay lúc đang lên sóng trực tiếp

Ngay cả với một thương hiệu lớn như Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV thì sự cố bất ngờ xảy ra trong chương trình trực tiếp cũng là điều khó tránh. Tháng 3 vừa qua, trong khi đang phát sóng trực tiếp chuyên mục Mối quan tâm chung, một nhân viên nhà đài bất ngờ xuất hiện trong ống kính để lấy văn bản mang đi. Tuy chỉ vài chục giây ngắn ngủi nhưng đoạn bằng chứng về sự thiếu chuyên nghiệp của CCTV đã bị cư dân mạng Trung Quốc phát tán.
 
MC rách áo lộ bụng khi đang dẫn chương trình

Đài truyền hình Qúy Châu, Trung Quốc cũng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi nữ phát thanh viên đứng tuổi của nhà đài trót mặc một chiếc áo quá bó, để tới khi ngồi xuống chiếc áo bục ra giữa lúc đang phát sóng trực tiếp. Sau sự cố trên nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước thái độ bình tĩnh, ung dung của phát thanh viên khi cô vẫn bình thản chạy tiếp chương trình dù biết rõ mình đang… khoe rốn trước ống kính.
 
Kỹ thuật viên chơi game lọt vào ống kính

Các kỹ thuật viên mất tập trung, ồn ào trong lúc chạy chương trình trực tiếp là hiện tượng thường nhật trong các đài truyền hình. Nhưng bất cẩn để lọt hình chơi game vào ống kính như bản tin thời tiết của kênh tổng hợp Đài truyền hình Thượng Hải lại là một sai sót đáng bị chỉ trích.
 
MC mặc quần đùi dẫn chương trình

Trên diện một đằng, dưới mặc một nẻo là chuyện bình thường của các MC dẫn bản tin, do họ không phải di chuyển mà chỉ ngồi một chỗ lấy nửa khuôn hình phía trên, nhưng ngồi sao cho khéo lại là vấn đề. MC chương trình thể thao của CCTV lại khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” khi thấy anh này trên diện vest, dưới mặc quần đùi, thò cả đầu gối lên sóng truyền hình.
 
Phát thanh viên ngủ gật trên sóng truyền hình

Hầu hết những nhân viên nhà đài làm bản tin sáng đều phải thức khuya và dậy sớm, nên việc thiếu ngủ là điều hiển nhiên. Nhiều người trong lúc chờ lên sóng đã tranh thủ chợp mắt để lấy lại tinh thần. Nhưng ngủ say và ngủ quên như phát thanh viên 50 tuổi Simon McCoy của đài BBC nước Anh quả là có một không hai. Hình ảnh này đã được hàng triệu khán giả hôm đó “chiêm ngưỡng” trực tiếp trên sóng truyền hình.
 
Phát thanh viên mỗi ngày một họ tên

Sự cố hy hữu và khó hiểu này đã xảy ra tại đài truyền hình Cam Túc, Trung Quốc. Không hiểu vì nguyên nhân gì mà cùng một phát thanh viên nhưng mỗi ngày cô lại có một họ tên mới hiện lên trên bảng chữ. Những “nhà soi sóng” đã lập tức phát hiện ra điều thú vị này và những bức ảnh chụp lại từ bản tin đã lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.
 
MC rơi áo lót trong lúc lên hình

Một bức ảnh có tựa đề “MC rớt áo lót trong bản tin trực tiếp” đã thu hút được hàng triệu người truy cập. Khoảnh khắc ấn tượng này được ghi lại trong bản tin du lịch của Đài truyền hình Vân Nam, Trung Quốc. Do nữ MC này ngồi dẫn bản tin nên chiếc áo lót đã bị vướng lại ở phần eo khiến ai cũng có thể nhận ra sự cố dở khóc dở cười này.
 
Khách mời bị gãy ghế

Sự cố bất ngờ gãy ghế, khách mời ngã nhào trong trường quay tại công ty truyền hình SABC Nam Phi cũng là một trong những sự cố để đời của làng truyền hình. Có lẽ do trọng lượng quá khổ của khách mời so với chiếc ghế nhỏ nên đã khiến người đàn ông ngã ngửa ngay trước hàng triệu khán giả truyền hình. Ngay sau đó ống kính đã được chuyển sang MC bên cạnh khách mời để chữa cháy cho tai nạn trên, nhưng khoảnh khắc đó đã bị lưu giữ và dễ dàng xem lại trên mạng Internet.
 
Phát thanh viên mải soi gương quên dẫn bản tin

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của phái nữ nhưng đẹp mọi lúc mọi nơi tới nỗi quên cả nhiệm vụ dẫn bản tin như phát thanh viên người Hàn Quốc của đài MBC thì lại gây hậu quả cho chính người đẹp khi đang phát sóng trực tiếp.
 
Ảnh khỏa thân lọt sóng truyền hình

Một bức ảnh khỏa thân đã lọt sóng truyền hình trong bản tin tài chính của kênh tin tức nước Anh, khi MC dẫn chương trình đang kết nối với cầu truyền hình bên Australia. Khoảnh khắc “độc” này đã thu hút sự chú ý của tất cả khán giả theo dõi chương trình hôm đó và không còn ai để ý tới nội dung bản tin đang được truyền hình trực tiếp.
 
(IFN)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)