Tin tức - pháp luật 2013-05-15 12:54:03

{Karfina} Người phụ nữ kỳ dị có 3 chân và 2 âm đạo riêng biệt


Với cơ thể kỳ dị của mình, Blanche không chỉ trở nên nổi tiếng tại Pháp trong những năm 1900 mà cho đến tận bây giờ, tiếng tăm của gái mại dâm đặc biệt này vẫn được nhiều người biết tới.
Mặc dù dị tật bẩm sinh hay đột biến gen không còn là chủ để quá mới mẻ nhưng trường hợp của người phụ nữ có tên Blanche Dumas luôn khiến người ta bất ngờ ở mọi thời đại. Sinh ra vào năm 1890 tại quần đảo Caribbean, bé gái Blanche ra đời đã gây sự chú ý đặc biệt với chiếc chân thừa có kích thước nhỏ hơn hẳn, chồi ra từ vị trí giữa hai háng đùi.
Hình ảnh chụp từ phía sau lưng của người phụ nữ 3 chân, 2 âm đạo.

Trên thực tế, bên cạnh chiếc chân thừa này còn có một cục thịt dư được cho là chiếc đùi thứ 4 nhưng không phát triển thành hình. Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn sở hữu tới hai đường âm đạo nằm giữa cặp đùi.
Hình ảnh cơ thể kì dị của Blanche Dumas thời thơ ấu.

Lúc trưởng thành, Blanche Dumas tham gia hội triển lãm “Những con người kỳ lạ” và nhanh chóng nổi tiếng bởi sự khác biệt của mình. Về sau, Blanche không trở về Caribbean mà quyết định sống tại Pháp, hành nghề mại dâm. Cô đã thu hút một lượng lớn khách hàng vì đa phần họ là những người hiếu kỳ và muốn tìm tòi cảm giác mới lạ.
Một trong những bức ảnh được lưu lại trong hội triển lãm "Những con người kỳ lạ".

(T.H)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)