Ăn chơi 2016-05-20 09:13:04

Kanchanaburi- Saiyok: Điểm du lịch hoàn toàn mới tại Thái Lan


Thành phố Kanchanaburi là thành phố lớn thứ ba ở Thái Lan nằm cách Thủ đô Bangkok 130km về phía Tây, giáp với biên giới Myanmar. Thành phố này nổi tiếng với cây cầu bắc ngang sông Kwai không chỉ trở thành biểu tượng bất tử trong sách và phim ảnh, mà còn sở hữu nét đẹp thiên nhiên với rất nhiều đập, hồ… làm say mê lòng người.
Cách Bangkok khoảng hai giờ xe ôtô thoải mái, Kanchanaburi mở ra nhiều quang cảnh ngày càng thu hút du khách với các điểm tiêu biểu như thác nước, bờ sông và đập nước vắng lặng.
Có nhiều cơ hội để tận hưởng cuộc sống điền viên trên các bè mảng trôi trên các con sông và hồ chứa nước đẹp mê hồn, tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt cho kỳ nghỉ đáng nhớ đối với những người yêu thiên nhiên thích hoà mình vào môi trường tự nhiên nhiên nhưng vẫn hưởng những tiện nghi tiêu chuẩn.

Là một quận của Kanchanaburi, Saiyok xuất hiện nhiều trong thơ ca và âm nhạc Thái Lan, với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, được tô điểm bởi những thung lũng đầy hoa, những vách núi xanh tươi cây cối, uốn lượn theo dòng sông Kwai thơ mộng.


Các hoạt động ở Kanchanaburi-Saiyok:

Đến Saiyok, du khách ở lại các resort nổi trên sông, hẳn sẽ có trải nghiệm cực kỳ thú vị, cho chúng ta cảm giác như được “ chạm vào thiên nhiên”. Tham gia các bữa tiệc và cùng khiêu vũ tại resort.

1.Tắm suối nước nóng

Đến đây, chúng ta nên đi tắm Suối nước nóng thiên nhiên (Natural Hot Spring) được hình thành do các mạch nước ngầm chảy ngang qua khu vực có nham thạch núi lửa và bị nhiệt của nham thạch làm cho nóng lên trở thành nước nóng. Đây là thứ nước rất tốt cho sức khỏe, có thể coi là một liều thuốc quý.

2.Bambo Rafting

Sau đó thì chúng ta xuống bè ngắm cảnh 2 bên bờ sông.
Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây sẽ đưa ta rời xa sự bề bộn của cuộc sống đời thường, tận hưởng không khí trong lành, sự gần gũi với thiên nhiên trên chiếc bè trôi nhẹ nhàng, thong dong trên dòng sông Kwai, hai bên là vách núi cao phủ đầy hoa cỏ, cây xanh và dây leo rừng.

3.Elephant Riding

Đặc biệt là chúng ta tham gia chương trình cỡi voi, cùng nài tượng khéo léo ngất ngưỡng trên những thớt voi đồ sộ hiền lành băng qua những tán rừng rậm rạp, chầm chậm vượt qua những khúc sông thơ mộng.

4.Tham quan Cầu sông Kwai:
Cầu sông Kwai là địa điểm lừng danh trên thế giới, là nơi gìn giữ của thời gian. Nhiều người hẳn đã từng xem bộ phim kinh điển “Cầu sông Kwai” -  bộ phim đoạt tới 7 giải Oscar và đều ước muốn được đặt chân đi trên cây cầu nổi tiếng trong Chiến tranh thế giới thứ 2 này. Được ngồi trên chuyến tàu hỏa chạy qua cheo leo vách đá, được thả trôi trên dòng sông Kwai và cưỡi voi du ngoạn trên rừng già… như trong lịch sử. Điều đó đã kéo hàng triệu triệu du khách tới Thái Lan, nhưng nếu đến đây rồi, bạn sẽ nhận ra không chỉ vì di sản, mà còn vì vài điều đơn giản khác đã khiến du khách không thể không đến đây.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)