Scandal 2011-07-10 07:23:18

Justin Timberlake từng bị mẹ bắt gặp khi làm 'chuyện ấy'


[size=2]Chàng ca sĩ - diễn viên điển trai tiết lộ về một 'tai nạn' khiến anh vô cùng bối rối khi bị mẹ phát hiện đang ở trên giường với bạn gái.[/size]Justin Timberlake kể lại: "Một lần mẹ đã thấy tôi làm chuyện ấy. Mẹ không thoải mái tí nào vì lúc đó tôi còn quá trẻ để lên giường với một cô gái. Và mẹ đã rất giận".

Justin nhớ lại câu chuyện đó vì anh tham gia bộ phim hài tình cảm Friends with benefits cùng nữ diễn viên xinh đẹp Mila Kunis và hai người có rất nhiều cảnh nóng. Bộ phim nói về một cặp đôi quyết định quan hệ chăn gối nhưng không bị ràng buộc nhau về tình nghĩa.



Justin và Mila trong một cảnh nóng trên phim Friends with benefits.
Mila nói về hai nhân vật trong phim: "Đó vẫn là ý tưởng hay trước khi nó trở nên tồi tệ. Và cuối cùng thì mối quan hệ đó sẽ kết thúc khi một người muốn ra đi để tìm kiếm một tình yêu nghiêm túc. Trong chuyện này tất yếu sẽ có người bị tổn thương". Trả lời trên tạp chí Elle, Mila cho biết: "Tôi chưa bao giờ thấy một người con gái có thể làm chuyện ấy mà không có chút cảm xúc nào".



Justin hồn nhiên đặt tay lên ngực Mila trên sân khấu MTV Awards.
Theo Thesun, sau khi tham gia bộ phim nóng bỏng này, Justin và Mila bị đồn "phim giả tình thật". Tuy nhiên xuất hiện tại lễ trao giải MTV Awards tháng trước, Justin đã có hành động rất… hồn nhiên là đưa hai tay sờ vào ngực của Mila ngay trên sân khấu. Chàng diễn viên 30 tuổi giải thích rằng: "Chúng tôi có mối quan hệ hoàn toàn trong sáng và đó là lý do vì sao tôi có thể làm thế này".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)