Teen 24h 2011-03-12 03:03:15

Justin Bieber sẽ là jackson 2 !!! ????


Tất cả chỉ vì mong muốn được… ngắm thần tượng.
Mới đây, anh chàng ca sỹ 17 tuổi Justin Bieber đã khiến cảnh sát Liverpool ở Anh khá vất vả khi mang tour diễn đến thành phố này. Khi biết tin anh chàng trú ngụ tại khách sạn Hard Days Night, hàng trăm fan (mà chủ yếu là nữ) đã ồ ạt kéo đến với hy vọng được nhìn thấy Justin Bieber trước khi chương trình tại sân vận động Echo bắt đầu.







Các fan cuồng của giọng ca Baby đã làm tắc nghẽn đường phố tại đây. Theo TMZ cho biết, 25 cảnh sát đã được huy động để “kìm chế” đám đông, vì quá đông người chen chúc nên đã xảy ra hiện tượng các fan dẫm đạp lên nhau và một số người đã bị thương. Một vài fan nữ được cảnh sát dìu đi nhưng gương mặt vẫn đầy xúc động vì mong muốn được nhìn thấy thần tượng.















Do quá đông người đứng trước cửa khách sạn, cảnh sát đã cảnh báo Justin cùng đoàn người của anh chàng không được lộ diện ra ngoài, nếu không Justin sẽ bị bắt ngay lập tức vì tội gây mất trật tự. Còn nhớ năm 2009, Justin cũng gây nên hiện tượng “náo động” này khi xuất hiện tại khu mua sắm Long Island ở New York, đã có 3000 fan đứng gào thét, chen chúc để chụp ảnh Justin.













Ngồi trong phòng khách sạn trị giá 1.200 USD (~25 triệu đồng) một đêm, “hoàng tử nhạc pop” buồn thiu ngồi tweet: “Tôi thậm chí không thể nói xin chào với các fan của mình ngoài kia bởi vì có cảnh sát”. Vài giờ sau, đoàn người của Justin thương lượng với cảnh sát để Justin có thể nói với đám đông cuồng nhiệt, anh chàng đành đứng ngoài ban công, ra ám hiệu hình trái tim gửi đến các fan.



Justin đành đứng ngoài ban công đưa ám hiệu hình trái tim gửi đến fans

Được biết, buổi biểu diễn của anh chàng Baby này sẽ diễn ra vào ngày hôm nay (11/3).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)