Sao thế giới 2012-06-23 06:22:53

Justin bị "nói đểu" trên truyền hình


Tuy nhiên, đó đều là những lời khuyên chính đáng của các bậc tiền bối mà thôi.

[justify]Mới đây, "hoàng tử Billboard" Justin Bieber được mời tham gia show của David Letterman. Tại đây, trong một số chủ đề "tám" giữa ngôi sao tuổi teen và MC kỳ cựu, cả hai đã đưa đẩy đến chuyện xăm trổ của Justin.




Nhân dịp album Believe ra mắt, Justin cũng "tậu" ngay một hình xăm với dòng chữ "Believe" ở cổ tay. Không ngần ngại, Justin khoe ngay với chương trình hình xăm mới nhất của mình.

Tỏ vẻ ngạc nhiên, David Letterman hỏi: "Trời, cháu có bao nhiêu hình xăm cả thảy vậy?". Mặc dù sở hữu 6 hình xăm nhưng vì ngại nên Justin chỉ "thỏ thẻ": "Một thôi ạ"…



Có lẽ, cũng vì biết Justin không chỉ có một hình xăm nên MC nổi tiếng đã "giáo huấn": "Nghe ta nói này, cháu đừng có thường xuyên làm mấy điều vớ vẩn này nữa nhé. Không khéo sau này lại trông như bức tranh tường ở Sistine Chapel đấy". (Sistine Chapel là là nhà thờ nổi tiếng ở Vatican).



Mặc dù vậy, dường như Justin vẫn chưa hiểu và còn tưởng Sistine Chapel là Sixteenth Chapel nên "hồn nhiên" nói: "Cháu không đến Sixteenth Chapel đâu". Lúc này, MC vội phá lên cười: "Ôi, học sinh cấp ba của Canada".[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)