Sao Việt 2022-01-22 07:25:47

Jun Vũ tắm onsen giữa mùa đông


Jun Vũ bắt đầu ngày mới bằng việc ngâm suối khoáng nóng và kết thúc bằng liệu trình massage kiểu Nhật.



Dịp đầu năm, Jun Vũ lựa chọn một resort ở phía Bắc và trải nghiệm tắm onsen kiểu Nhật. Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam, thời gian qua, hình thức này được du khách Việt hưởng ứng, nhất là sau hai năm không thể du lịch nước ngoài.





Khu resort Jun Vũ tận hưởng kỳ nghỉ đầu tiên của năm mới khá nổi tiếng trong giới sao, từng tiếp đón một số nghệ sĩ như Lan Ngọc, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Minh Hằng, Quang Vinh… Hầu hết có chung nhận định nơi đây giống như một Nhật Bản thu nhỏ.





Giữa mùa đông lạnh giá của miền Bắc, Jun Vũ không ngần ngại diện bikini, thả mình vào bồn tắm khoáng nóng. 'Thời tiết này rất thích hợp để mở đầu ngày mới bằng việc ngâm suối khoáng nóng và kết thúc ngày dài bằng một liệu trình massage chuẩn Nhật tại spa', cô nói.





Khu onsen có 27 bể tắm khoáng đa dạng. Đây là khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của onsen Nhật. Nguồn nước nóng hình thành từ khoáng nóng tự nhiên, độ mặn cao, tốt cho sức khỏe. Các bồn còn có hệ thống tạo bọt khí, sục massage và tạo xoáy có tác dụng đào thải độc tố, xua tan mệt mỏi và trẻ hóa làn da.





Jun Vũ đi dạo, khám phá hết mọi ngóc ngách trong khu nghỉ dưỡng và chọn những góc máy giống hệt ở Nhật như dãy nhà thấp, con đường rải sỏi, gốc cây bonsai…





'Nhớ Nhật Bản quá, ở đây từ không khí, đồ ăn cho đến nội thất, khuôn viên… không khác gì ở Nhật', nữ diễn viên cho biết. Ngoài thư giãn với onsen, nhiều thực khách giống Jun Vũ, cũng rất ấn tượng với hệ thống nhà hàng chuẩn Nhật, phục vụ nhiều món đặc sản xứ phù tang.





Tắm xong, người đẹp thưởng thức nhiều món ăn Nhật như set sashimi đủ màu sắc, bánh xèo Nhật, mì ramen, cơm cuộn, sushi, cá trích nướng…





Set đồ ăn không chỉ ngon mà còn được bày biện đẹp như tranh, không kém gì các nhà hàng Nhật Bản sang trọng ở Hà Nội hay TP HCM.





Trong những ngày ở Quảng Ninh, Jun Vũ còn tranh thủ đi du thuyền ngắm Vịnh Hạ Long, ngắm nhìn vòng quay mặt trời, cầu Bãi Cháy. Mùa đông không thể tắm biển, nhiều du khách trải nghiệm dịch vụ này để tham quan khu vịnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)