Người mẫu - hoa hậu 2015-01-02 18:09:15

Jennifer Chung e ấp trong tà áo dài mừng năm mới - mặt baby quá :x


Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 khoe vẻ dịu dàng khi diện áo dài truyền thống giữa không gian đẹp tuyệt vời tại Mỹ.


2014 là năm ý nghĩa đối với Jennifer Chung (tên thật Chung Ngọc Như Thy). Cô đăng quang hai cuộc thi Hoa hậu Áo dài Bắc California và Hoa hậu châu Á tại Mỹ. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng cô đã là giám đốc điều hành công ty mỹ phẩm đa quốc gia. 


Từ khi trở thành Hoa hậu, người đẹp gốc Việt nhiệt tình hơn trong các hoạt động thiện nguyện. Cô liên tiếp tham gia các chương trình từ thiện cho người vô gia cư và cộng đồng người Việt tại Mỹ. Với những đóng góp suốt một năm qua, cô đã được Thị trưởng thành phố Newark tặng bằng khen.


Jennifer Chung chia sẻ, cô sang Mỹ sinh sống cùng gia đình từ năm 2 tuổi. Mẹ cô là người nghiêm khắc, luôn giáo dục cô và các em hướng về những giá trị văn hoá truyền thống của dân tộc. Cô rất muốn trở về quê hương để tham gia các chiến dịch cộng đồng. Thế nhưng, vì đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Sanfranciso nên cô chưa thực hiện được ước mong.


Trong dịp năm mới, Jennifer Chung đã thực hiện bộ ảnh giữa khung cảnh tràn ngập lá vàng của nước Mỹ. Khi diện áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, cô khoe vẻ e ấp, dịu dàng. Còn khi khoác trang phục cá tính, cô lại bí ẩn, lạnh lùng.


Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Tân Đà Lạt, make-up Bảo Ngô.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)