Sao thế giới 2012-08-11 17:36:57

Jang Geun Suk 'mất điểm' vì ăn mặc giống phụ nữ


[size=2]Ngôi sao 8X sáng giá Hàn Quốc đã khiến không ít fans ngỡ ngàng khi "biến dạng" trong buổi họp báo công bố chương trình "The Cri Show 2" tại Thượng Hải hôm 10/8.[/size]
Jang Geun Suk trong buổi họp báo chương trình The Cri Show 2 tại Thượng Hải.

The Cri Show là liveshow của Jang Geun Suk, rất thành công, thu hút đông đảo khán giả trẻ ở Singapore, Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan, Malaysia… Bước sang năm thứ hai, The Cri Show đã mở màn thuận lợi với một đêm diễn tại sân thể thao Đại học Seoul hôm 7/7, khán giả đầy kín 5.000 chỗ ngồi. Và ngày 11/8, chương trình đến với khán giả Thượng Hải.

Xuất hiện trong buổi họp báo The Cri Show 2, từ cách ăn mặc, mái tóc đến dáng ngồi, cử chỉ, Jang Geun Suk đều "mất điểm" trong mắt khán giả khi… quá nữ tính. Gương mặt tròn đầy của anh trông rất giống phụ nữ.

Sinh năm 1987, Jang Geun Suk làm quen với màn ảnh từ rất sớm, khi vẫn còn là một cậu nhóc. Năm 2001, ở tuổi 14, nhờ đóng chung với nữ ca sĩ BoA trong một đoạn phim quảng cáo mà cái tên Jang Geun Suk bắt đầu được chú ý. Sau đó, anh tiếp tục chinh phục khán giả khi tham gia các phim Happiness for Sale, A Hug, Mr.Nooroongji and Seven Potatoes, Nonstop 4… và chính thức lên vai chính từ năm 2006 trong bộ phim cổ trang Hwang Jini, diễn cặp với nữ diễn viên Ha Jo Won lớn hơn đến 9 tuổi. Mặc dù diễn xuất vẫn còn non nhưng Jang Geun Suk được đánh giá là một gương mặt trẻ triển vọng, lọt vào "tầm ngắm" của nhiều đạo diễn, để rồi năm 2009, anh bật sáng với vai diễn trong bộ phim You're Beautiful.

Sau thành công của You’re Beautiful, Jang Geun Suk thực sự là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới Kbiz. Anh đã lọt vào top 20 thần tượng đắt giá nhất Hàn Quốc và là một trong 10 người đàn ông mà phụ nữ muốn kết hôn nhất. Cũng nhờ đóng phim mà anh chàng thoát khỏi cái bóng "sao nhí" và trở thành một diễn viên sáng giá.

Với Moon Geun Young trong phim Mary Stayed Out All Night.

Hai phim gần đây nhất của anh là Mary Stayed Out All Night (truyền hình) đóng chung với Moon Geun YoungYou're My Pet (điện ảnh), diễn cặp với nữ diễn viên Kiam Ha Nuel lớn tuổi hơn mình.

Những hình ảnh "nữ tính" của Jang Geun Suk khiến anh bị "mất điểm" vì quá nữ tính:






3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)