Sao thế giới 2012-11-08 13:09:53

♥♥♥♥♥♥♥♥ JaeJoong Sẽ đến Việt Nam vào sáng mai ♥♥♥♥♥♥♥♥


Để chuẩn bị cho buổi fan meeting tại Việt Nam, sáng mai (9/11), Kim JaeJoong sẽ chính thức đến Việt Nam. Theo thông tin mà chúng tớ có được, anh chàng sẽ xuất phát từ sân bay Incheon (Seoul) và sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất vào khoảng 11 giờ sáng.



Anh chàng điển trai này sẽ đến Việt Nam vào ngày mai

Ngoài ra, nhằm có một buổi fan meeting diễn ra thành công, BTC cũng đã công bố những quy định dành cho các fan hâm mộ Việt Nam khi tham gia sự kiện đặc biệt này. Cụ thể như sau:

Tuyệt đối không sử dụng máy ảnh, máy quay phim trong suốt thời gian diễn ra Fan Meeting. Không sử dụng fan-broad / bảng đèn LED. Không được mang lightstick dài quá 25 cm vào hội trường để đảm bảo an toàn. Chỉ được sử dụng lightstick màu đỏ, lightstick các màu khác không được sử dụng trong toàn bộ chương trình. Khán giả ở khu vực ghế ngồi không được đứng lên để tránh làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của các khu vực khác. Không mang đồ ăn, thức uống bên ngoài vào trong hội trường. Vui lòng để tất cả các chai nhựa ở bên ngoài hội trường. Không mang hành lí, vali vào hội trường. Không được mặc trang phục có hình ảnh, thông tin của nghệ sĩ khác. Yêu cầu xếp hàng trật tự khi đi vào hội trường. Tuyệt đối không chen lấn, xô đẩy khi tham gia chương trình. Các bạn khi mua vé chú ý giữ gìn tư trang cá nhân, đề phòng kẻ gian trà trộn vào lượng fan tham gia chương trình. Bỏ rác đúng nơi quy định, không xả rác bừa bãi. Tuyệt đối tuân thủ quy định của Ban tổ chức và hướng dẫn của đội ngũ an ninh. Cổ vũ thật lớn và nhiệt tình tham gia vào chương trình.

Một số hình ảnh về sân khấu đặc biệt cho buổi fan meeting cũng đã được tiết lộ:





Sân khấu hoành tráng đã được hé lộ trước giờ G
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)