Sao thế giới 2012-11-04 08:29:40

IU Từng Xem Phim Sex


[size=6]Cô ca sĩ được mệnh danh là “em gái quốc dân” xứ Hàn có suy nghĩ khá ngây thơ về những bộ phim “người lớn”.[/size]
Mới đây, giọng ca xinh đẹp xứ Hàn IU có cuộc trò chuyện thú vị khi làm khách mời trong chương trình Go show do nữ diễn viên Go Hyun Jung làm MC cùng với đồng nghiệp Kim Young Chul.
Tại chương trình này, IU bất ngờ bị MC Young Chul hỏi về việc xem phim “người lớn”, cô giật mình nói: “Cái này không có trong kịch bản”, sau khi đượcGo Hyun Jung động viên, IU mới nói: “Không, tôi không bao giờ xem phim sex”.

Khi bị “khai thác” sâu hơn, giọng ca trẻ thành thật trả lời: “Trẻ con ngày nay lớn hơi nhanh, tôi đã từng xem phim người lớn trước đây. Nó không thú vị như tôi đã hy vọng. Quá trình dẫn đến ‘chuyện ấy’ phải là sự tin cậy, nhưng điều đó thì không có trong phim khiêu dâm, chẳng hề có cốt truyện”. Sự chia sẻ thật thà của IU được Go Hyun Jung đồng tình và còn nói thêm: “Sau này, chúng ta cùng xem phim đó cùng nhau nhé”.

IU trong chương trình
Go show.

Cũng trong Go show, IU còn tiết lộ thêm về đời sống tình cảm riêng tư, hiện tại cô chưa hẹn hò ai cả. Nhưng nếu có bạn trai, giọng ca I and you sẽ không công khai trước công chúng và đó là ý kiến từ phía các fan của cô. “Tôi sẽ giấu càng lâu càng tốt. Người hâm mộ nói với tôi chắc chắn rằng tôi không bị bắt gặp đi hẹn hò, tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn, nhưng họ yêu cầu tôi không làm tổn thương họ”- IU chốt hạ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)