Người mẫu - hoa hậu 2011-03-22 10:20:53

Huỳnh Bích Phương khoe sắc !!


'Người đẹp khả ái' của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 khoe nét trẻ trung và tươi tắn khi xuất hiện bên cạnh nam diễn viên chính của phim 'Khát vọng Thăng Long' trong một buổi tiệc tại TP HCM, trưa 22/3.






Huỳnh Bích Phương xuất hiện với phong cách trẻ trung. Cô sinh viên Đại học Raffles luôn nở nụ cười tươi tắn trước các ống kính.


Sau khi gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Huỳnh Bích Phương có nhiều cơ hội xuất hiện trên báo chí trong vai trò người mẫu ảnh. Tuy vậy, người đẹp 23 tuổi không chọn con đường nghệ sĩ để tiến thân, cô tiếp tục theo đuổi ngành học thiết kế nội thất.


Đặc biệt, Huỳnh Bích Phương có dịp gặp gỡ và giao lưu với nam diễn viên chính của phim điện ảnh 'Khát vọng Thăng Long', 'Long thành cầm giả ca'…


Huỳnh Bích Phương từng nhận được những lời mời đóng phim, tuy nhiên, cô đang cân nhắc rất kỹ cho sự xuất hiện của mình trên màn ảnh. Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan đang dần khẳng định mình với điện ảnh. Sau một năm 2010 khá thành công, nam diễn viên gốc miền Tây đang chuẩn bị cho những vai diễn mới.




Gương mặt xinh đẹp và phong cách đáng yêu giúp người đẹp luôn lọt vào tầm ngắm của các ống kính.


Huỳnh Bích Phương bên chuyên gia ẩm thực Võ Quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)