Chuyện shock 2013-09-26 04:41:25

Huyền Chip lộ ảnh nude vào soi đê :))


[size=6]ức ảnh body painting táo bạo của nữ phượt thủ 9x Huyền Chip đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.[/size]
Những ngày vừa qua, dư luận đang ồn ào với nghi án chuyến đi 25 nước của Huyền Chip có sự mập mờ về sự thật. Đâu đâu cũng thấy được sức nóng của tranh luận, từ các diễn đàn tên tuổi, các tờ báo, trang tin, mạng xã hội. Người ủng hộ, tin tưởng, nhưng cũng có nhiều người đặt ra nhiều điểm "đáng nghi" trong chuyến đi 25 nước với 700$ ban đầu của Huyền Chip. Mặc dù đã tổ chức 2 buổi họp báo ra mắt sách nhưng dường như nhiều người vẫn chưa bằng lòng với những gì mà Huyền Chip đã đưa ra để làm bằng chứng cho sự trung thực của mình.
Trong khi cơn sốt vẫn chưa được lắng xuống thì đến ngày hôm nay, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bức ảnh khá nhạy cảm của Huyền Chip. Bức ảnh body painting táo bạo với màn nude nửa người của nữ phượt thủ được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trong ảnh, Huyền Chip hoàn toàn không mặc áo, trên người được vẽ những họa tiết sinh vật dưới biển như cá, bạch tuộc, cua,… Mặc dù được đánh giá là một bức vẽ nghệ thuật nhưng nhiều cư dân mạng nhận định việc cô gái 9x này dám nude để họa sĩ đặt bút vẽ trên người như thế này quả là có phần táo bạo.


Bức ảnh đang được cư dân mạng truyền tay nhau. Cũng nhiều người cho rằng nó được chụp từ một lễ hội body painting trong chuyến đi phượt của Huyền Chip.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)