Hot boy - hot girl 2022-07-15 07:27:54

Huyền Baby trải qua sinh nở mà body vẫn đẹp ngất ngây


Cựu hot girl Huyền Baby đang có chuyến du lịch cùng gia đình ở Thụy Sĩ. Trong chuyến đi này, cô nàng cũng tranh thủ khoe hai con xinh xắn.

"Hai đứa ranh nó coi tóp tóp của cô diễn viên Lee Si-Young phim Vườn Sao Băng kiêm hot tóp tóp… cô ý đang ở Thụy Sĩ và đi cái thuyền này nhảy trên hồ, xong nó cũng đòi đi cái thuyền này…

Ai ngờ vô tình tìm đúng đến điểm cô ý quay luôn và chọn được luôn cái thuyền của cô ý quay. Hai đứa rất phấn khích", cô viết.


Huyền Baby và hai con có trải nghiệm đáng nhớ tại Thụy Sĩ.

Nếu chỉ nhìn ảnh bikini, ít người ngờ cô là bà mẹ hai con. Vóc dáng thon thả của Huyền Baby khiến dân mạng phải thốt lên: "Đẹp quá trời ơi", "Xinh ngất ngây luôn", "Body đẹp quá chị ơi"…


Nhìn Huyền Baby trẻ đẹp như thiếu nữ.
TÀI TRỢ

Cô và gia đình đang có trải nghiệm đáng nhớ tại Thụy Sĩ.

Huyền Baby là hot girl đời đầu ở Hà Nội, được biết đến qua cuộc thi Miss Teen 2008. Nhờ khuôn mặt trẻ trung, Huyền Baby sau đó có cơ hội xuất hiện trong series Nhật ký Vàng Anh.

Ngoài diễn xuất, cô từng có thời gian hoạt động với vai trò ca sĩ khi cùng 2 người bạn thân là Emily, Hạnh Sino thành lập nhóm nhạc B.Sily. Sau khi nhóm tan rã, Huyền Baby cũng dần rút khỏi showbiz và lo cho cuộc sống riêng.

Năm 2013, cô kết hôn với một đại gia bất động sản có tiếng ở Sài Gòn. Người đẹp chuyển vào TP. HCM sống cùng ông xã và theo đuổi công việc kinh doanh. Hiện Huyền Baby đã có 2 con, một trai, một gái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)