Sức khoẻ 2011-03-04 01:45:53

hút thuốc lá có thể làm cho cậu nhỏ " ngắn và nhỏ lại"!!!


Không còn nghi ngờ gì nữa khi thuốc lá chính là “thủ phạm” làm suy giảm số lượng tinh trùng cũng như là “kẻ thù” khiến “tinh binh” chết yểu. Tuy nhiên, mới đây nhất các chuyên gia còn đưa ra được bằng chứng cho thấy rằng, hút thuốc lá có thể là “thủ phạm” làm cho cậu nhỏ bị ngắn lại khoảng 1cm. Bởi lẽ chất nicotine có mặt trong thuốc lá có thể gây nên hiện tượng co cơ hay co bắp thịt.

Chính bởi vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên từ bỏ thuốc lá không đơn thuần vì yếu tố sức khỏe nói chung mà còn để gìn giữ “phong độ cho cậu nhỏ” nói riêng.

Hơn thế nữa, thuốc lá còn gây nên những tác động xấu đến quá trình cương cứng của “cậu bé”, điều này đồng nghĩa với việc sẽ tạo nên những hệ lụy xấu đến việc tuần hoàn, lưu thông máu ở “cậu nhỏ”, cản trở quá trình tới “đích”.

Vậy nên cho dù bạn không quan tâm chăm sóc đến lá phổi của mình hay không lo sẽ bị tổn thọ sớm thì cũng nên nghĩ đến hạnh phúc “chăn gối” để tránh xa thuốc lá.

Tuyến tiền liệt phì đại rất nguy hiểm
Tuyến tiền liệt phì đại có thể dẫn đến những hệ lụy như khó cương cứng, xuất tinh sớm hay thậm chí là ung thư dương vật.
Bạn nên hình thành thói quen tới gặp bác sỹ để được thăm khám thường xuyên và phát hiện bất thường nơi “cậu nhỏ”.

Một lần lên “đỉnh” của quý ông dài 6 giây
Trung bình thời gian nam giới được tận hưởng cảm giác thg hoa sẽ kéo dài khoảng 6 giây, còn con số này ở phụ nữ là 23 giây, điều này đồng nghĩa rằng một lần cực khoái ở phụ nữ có thể tương đương với 4 lần ở nam giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)