Sức khoẻ 2012-07-16 05:08:07

Hút mỡ bụng, Hut mo bung an toan tại Dencos


Hút mỡ là một trong những phẫu thuật được thực hiện khá phổ biến.Hút mỡ là loại bỏ các mô mỡ dư thừa, để tạo lại đường nét cơ thể và một dáng vẻ mảnh mai hơn. Có thể hút mỡ đơn thuần hoặc thực hiện cùng với các phẫu thuật khác như căng da.
[justify]Trên thế giới, phẫu thuật Hút mỡ bụng ngày càng được thực hiện nhiều và có nhiều tiến bộ (an toàn, đơn giản, kết quả cao). Trong các vị trí được hút mỡ, vùng bụng dưới rốn là nơi dễ cho kết quả tốt nhất.Hút mỡ bụng thường được thực hiện bằng hai đường rạch da nhỏ (độ 1cm) ở phía dưới hai bên bụng và một đường ở phía dưới rốn. Bác sĩ sẽ cho ống hút nhỏ vào hút lượng mỡ thừa ở bụng. Trước đây, ống hút được sử dụng khá lớn, gây nhiều sang chấn cho da bụng và khiến vùng bụng có nhiều gợn sóng nhỏ, không được bằng phẳng sau khi hút. Ngày nay, người ta hút với ống nhỏ hơn, thời gian phẫu thuật dài nhưng kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, để được kết quả này, da bụng cần săn chắc và đàn hồi tốt. Đối với da bụng mịn và nhão quá, hoặc có quá nhiều vết rạn do mang thai nhiều lần, cần phẫu thuật cắt bớt da và chỉnh hình thành bụng.






Phương pháp vô cảm

Phương pháp thường dùng là gây tê tại chỗ với thuốc an thần nhẹ. Càng ngày, người ta càng ít dùng phương pháp gây mê vì thời gian hậu phẫu kéo dài và nguy hiểm hơn so với gây tê tại chỗ.



Thời gian hậu phẫu

Sau mổ, người được phẫu thuật bị đau nhẹ vùng mổ độ vài ngày, bụng vẫn còn căng phồng trong hai hoặc ba tuần. Các vết mổ được cắt chỉ một tuần sau. Trong 10 ngày đầu, bệnh nhân phải mang gaine (gen) để ép chặt vùng bụng mổ cả ngày lẫn đêm; 10 ngày tiếp theo chỉ cần mang gaine ban ngày. Sau một tháng, kết quả thấy rõ; nhưng phải 3 đến 6 tháng sau, da bụng mới phủ lên vùng mổ tự nhiên và đẹp hoàn toàn được.



Chỉnh hình thành bụng

Do sinh nhiều lần hoặc lớn tuổi, da bụng kém đàn hồi và chùng xuống. Do đó, việc hút mỡ đơn thuần thường chưa đủ để làm cho bụng đẹp trở lại. Phẫu thuật chỉnh hình thành bụng giải quyết được các trường hợp này. Phẫu thuật thường bắt đầu bằng hút mỡ. Ngay sau khi hút mỡ xong, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da phía dưới của bụng, nơi che trong quần lót. Da thừa được tách ra và kéo xuống, cắt bỏ và may lại với phần dưới bụng theo vị trí này. Tùy theo tình trạng da bụng, phẫu thuật có thể kéo dài 1 đến 3 giờ. Sau mổ, bệnh nhân cần mang gaine trong một tháng. Sẹo mổ có màu đỏ trong 3 tháng đầu, sẽ mờ dần từ 1 đến 3 năm. Người được hút mỡ, căng da bụng nên theo chế độ dinh dưỡng thích hợp ngay từ khi phẫu thuật. Khi hút mỡ, lớp mỡ sát da được giữ nguyên để lót cho da được êm và đẹp. Lớp mỡ này sẽ dày lên khi cơ thể tăng trọng.Hãy liên hệ chúng tôiđể được tư vấn hút mỡ bụng an toàn và hiệu quả.




Nguồn Dencos
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)