Sao Việt 2016-10-10 04:06:23

Hương Tràm khoe body ở hồ bơi :3


Chẳng lẽ Hương Tràm lại vượt Thủy Top về vòng 1 sao. Nhìn mà nóng hết cả mắt luôn =)). Vợ chồng Trương Quỳnh Anh khoe ảnh tắm chung táo bạo quá, nhìn thế này chắc là nude toàn tập rồi



Hương Tràm khoe thân hình nóng bỏng ở hồ bơi, nữ ca sĩ 9X đăng tải: "Đi trốn mấy hôm nghe nhạc giao hưởng và nhìn cá bơi là về hào hứng với bao dự án âm nhạc liền"


Trương Quỳnh Anh khoe hình tắm chung táo bạo cùng chồng, cô ân cần gội đầu cho Tim. Nữ ca sĩ viết: "Nghe này, em cho phép anh yêu em. Nhưng ngoại trừ đầu bạc răng long thì anh không còn con đường nào khác nữa… Hihi đồ ngốc!".


Khánh Thi đăng bộ ảnh cách đây ít lâu, nhân dịp sinh nhật Kubi.


Thanh Hằng nhí nhảnh giơ tay chụp ảnh tự sướng.


Lan Khuê tươi tắn khi đi ăn trưa. Người mẫu khoe bức ảnh được chủ quán ăn gửi lời nhắn chúc ngon miệng, cô viết: "Chủ nhật êm ái, có một chút ngóng trông, một chút chay trốn, một chút bất cần thế mà lại được yêu thương. Kể cũng lạ"


Minh Hằng dậy sớm đi chạy quanh hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội trong khuôn khổ một chương trình cộng đồng. Cô đăng tải: "Em đi chạy bộ vòng hồ Hoàn Kiếm sáng nay, mệt thì mệt nhưng vui thì vui".


Con trai Phương Vy hào hứng nhìn thấy bà nội qua videocall.


Ý An - vợ cũ của Lam Trường - khoe ảnh bụng bầu lớn.


Ngọc Quyên xinh xắn đi dự đám cưới của bạn diễn một thời - Ngọc Diệp. Cô đăng tải: "Chúc mừng anh Victor Vũ và chị Ngọc Diệp (Ánh Dương), chúc chị trăm năm hạnh phúc. Cô dâu quá xinh đẹp đi thôi. Ánh Nguyệt và Ánh Dương đã đã gặp nhau nhưng lại Mỹ. Hôm nay thật vui vì mấy chị em gặp lại"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)