Sao Việt 2014-12-14 06:46:12

Hương Tràm diện váy sexy, nhảy bốc lửa trên sân khấu - mặc thế này thì chết ae :|


Diện bộ váy xuyên thấu cut-out sexy, quán quân Giọng hát Việt tự tin khuấy động sân khấu Đồng Nai bằng những động tác vũ đạo nhuần nhuyễn cùng vũ đoàn.

Xuất hiện tại một sự kiện lớn được diễn ra vào Đồng Nai vào tối 13/12, Hương Tràm trở thành tâm điểm chú ý bởi ngay từ lúc vừa có mặt, khá nhiều khán giả đứng đợi đẻ xin chụp ảnh lưu niệm cùng giọng ca 19 tuổi.
Hương Tràm diện bộ váy ánh kim sexy và gợi cảm. Sau sự cố váy áo thời gian qua, nữ ca sĩ Nghệ An khá cẩn thận về khâu trang phục để không xảy ra sự cố khi nhảy cùng vũ đoàn trên sân khấu.
Tại chương trình, Hương Tràm thể hiện ca khúc Anh, sáng tác của nhạc sĩ Xuân Phương và ca khúc Angel của nhạc sĩ Hoài An. Cô cũng tự tin khi thể hiện những động tác vũ đạo để làm nóng sân khấu cùng vũ đoàn.
Lịch chạy show dày đặc cùng các kế hoạch mới đã khiến Hương Tràm sút cân khá nhiều. Giọng ca Ngại ngùng tự tin khoe đôi chân thon dài trên sân khấu sau khi giảm được 3 kg.
Chia sẻ về việc mặc trang phục sexy trên sân khấu, Hương Tràm cho biết, cô theo đuổi dòng nhạc dance nên bắt buộc trang phục phải gợi cảm, sexy để phù hợp với sân khấu và bài hát.
Cô hy vọng khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho mình vì bản thân cũng đang cố gắng để gây dựng lại hình ảnh. Hương Tràm không muốn mắc thêm sai sót về trang phục thêm lần nữa.
Do theo đuổi dòng nhạc dance sôi động nên thời gian qua Hương Tràm cũng đầu tư tập luyện vũ đạo. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 tự tin khoe những động tác vũ đạo nhuần nhuyễn cùng vũ đoàn.
Cô vừa hát vừa khuấy động sân khấu bằng những động tác đẹp mắt. Hương Tràm cho biết, cô đang lên kế hoạch sẽ quay một MV nhạc dance có tên I’m still loving you của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Đây cũng là dòng nhạc mà Hương Tràm sẽ theo đuổi trong năm 2015 bên cạnh những bản pop ballad vốn là sở trường.
Quán quân Giọng hát Việt chia sẻ, trên sân khấu có thể mặc gợi cảm nhưng ở đời thường Hương Tràm vẫn sẽ là một cô gái 19 tuổi hồn nhiên và dễ thương. Cô mong muốn khán giả sẽ không áp đặt việc trang phục sân khấu và đời thường ra để đánh giá và phán xét.
Hương Tràm cũng cảm ơn năm 2014 vừa qua đã cho cô khá nhiều bài học để giờ đây giọng ca xứ Nghệ có thể trưởng thành hơn, tự tin hơn trong hành trình chinh phục nghệ thuật.
Phóng to
Hương Tràm được các vệ sĩ tháp tùng, bảo vệ ra xe riêng sau đêm diễn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)