Sao Việt 2016-09-12 04:10:07

Hương Tràm bị gạ tình "đi chơi 10 ngày được 1 chiếc ô tô"


Là một trong những mỹ nhân đầy gợi cảm với thân hình nóng bỏng của làng giải trí, mới đây, Hương Tràm lại tiết lộ chuyện bị “đại gia” gạ gẫm đi chơi cùng sẽ được tặng ngay “xế hộp” xịn.

Chuyện đời tư của của sao Việt luôn thu hút sự chú ý, tò mò của công chúng. Mới đây, nữ ca sĩ “Ngại ngùng” chia sẻ công khai trên trang facebook cá nhân việc một tài khoản facebook khác tự xưng là doanh nhân đến từ nước ngoài chuẩn bị sang Việt Nam 10 ngày. Người này sẵn sàng tặng cho Hương Tràm một chiếc xe hơi nếu như được Hương Tràm đồng ý đi chơi cùng.

Ngỡ ngàng với lời mời gọi từ trên trời rơi xuống, nữ ca sĩ liền đăng tải lời đề nghị khiếm nhã và công khai hình ảnh tài khoản facebook này trên trang cá nhân của mình kèm theo dòng trạng thái tỏ ra khá bức xúc khi bị làm phiền. “'Đang đưa cốc nước lên miệng thì phun ra hết. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần buổi sớm. Chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này, cả nhà ơi cứu em với, người này ở đâu ra thế này, cho em xin hai chữ bình yên".

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Hương Tràm nhận được hơn 5.000 lượt bày tỏ cảm xúc. Lý giải tình huống “dở khóc dở cười” mà Hương Tràm gặp phải, không ít người cho rằng vì nữ ca sĩ “Ngại ngùng” xinh đẹp quý phái, nóng bỏng cuốn hút vô tình gợi sự ham muốn của các đấng mày râu.



Hương Tràm ngày càng gợi cảm và nóng bỏng


Từ góc độ khác, theo facebooker Tam Pham cho rằng hành động của người đàn ông gạ gẫm tặng “xế hộp” cho Hương Tràm mang tính lừa đảo.“Lừa đảo đó em. May mà Tràm nhà ta giàu và không tham chứ dính vào là chết. Nó lừa nó không có mang được tiền nhiều vì hải quan giới hạn tiền nên phải bỏ tiền vô hành lí, rồi lại kêu bị kẹt ở hải quan, kêu mình gửi tiền cho hải quanthì sẽ nhận được túi hành lí có tiền. Lại còn giả bộ gửi vé máy bay nhưng gửi nhầm sang hình chụp internet banking để gây lòng tham. Trò xưa như vậy mà nay vẫn dùng. May Tràm nhà mình thông minh, có mười mấy tỉ thì khoe với Tràm làm gì…” - Facebooker Tam Pham chia sẻ.



Hương Tràm mạnh mẽ "đáp trả" khi được chi 10 ngàn đô chỉ để trả lời tin nhắn.


Được biết, trước khi bị người đàn ông lạ mặt gạ gẫm đi chơi cùng sẽ tặng xe hơi, Hương Tràm cũng chia sẻ đã từng có "đại gia" cuồng đến mức chi 10 ngàn đô với điều kiện chỉ trả lời tin nhắn của anh ta. Tuy nhiên, đáp trả lời mời đó, nữ ca sĩ thẳng thắn: “Cảm ơn anh, tiền thì em thiếu nhưng mà em không cần lúc này” – Hương Tràm cho hay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)