Bóng đá 2013-11-06 15:46:29

Hướng tới WC 2015, Đội tuyển Nữ VN nhận được tài trợ 6 tỉ đồng


Ai cũng biết, đội tuyển nữ VN đã thi đấu rất thành công trong thời gian qua. Thành tích mà họ đạt được rất đáng nể: 5 lần vô địch SEA GAMES, 2 lần vô địch ĐNA. Với mục tiêu hướng tới WC 2015, đội tuyển nữ VN đã được tiếp lửa thêm 6 tỉ đồng. Đây sẽ là nguồn động viên lớn với các cô gái chúng ta.

Được biết, năm sau _2014, VN sẽ đăng cai giải Vô địch bóng đá nữ Châu Á. Có 8 đội bóng tham dự giải này. Đây không đơn thuần là một giải đấu mà nó còn là căn cứ để xác định những đội bóng nào có thể tham dự WC 2015. Theo quy định cuộc thi từ tipbong.com, 4 đội bóng lọt vào vòng bán kết ASIAN 2014 thì sẽ có vé đi thẳng vào VCK WC 2015. 2 đội đứng thứ 3 mỗi bảng thì sẽ thi trận play-off để xác định đội thứ 5 có vé tham dự WC. Đây đúng là cơ hội hiếm có để bóng đá VN có thể góp mặt ở WC. Những đối thủ mà đội tuyển nữ VN chúng ta phải cạnh tranh trong khu vực là Thái Lan và Myanmar _ 2 đội bóng không đáng lo ngại.

 
Nhằm tiếp lửa cho đội tuyển nữ VN, tăng cao tinh thần chiến đấu cho các cô gái trong cuộc chiến Asian Cup 2014, nhà tài trợ VFF và công ty dinh dưỡng Nutifood đã chung tay hỗ trợ 6 tỉ đồng trong thời gian từ tháng 11/2013 đến tháng 5/2014. Với số tiền này, tuyển nữ VN sẽ có cơ hội được hỗ trợ tấp huấn tại Nhật Bản (chi phí 2 tỉ). Số tiền còn lại sẽ lo cho cầu thủ về dinh dưỡng, tập luyện và thi đấu. Không chỉ có vậy, phía nhà tài trợ cũng đồng ý hỗ trợ thêm về đời sống của các tuyển thủ nữ VN sau khi họ giải nghệ.
 
Được biết, theo kết quả bốc thăm bóng đá nữ SEA GAMES 27, đội tuyển nữ VN nằm tại bảng A cùng các đối thủ là Myanmar, Philippines và Indonesia. Thời gian thi đấu sẽ diễn ra từ ngày 9 đến ngày 20 tháng 12 tại Mandalar (TP Mandalay).
 
Tổng hợp thể thao_ tipbong.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)