Sức khoẻ 2012-10-29 05:15:47

Hướng Dẫn Mây Mưa...!


Tư thế Pretzel hay Cưỡi lạc đà

Quỳ xuống và ngồi giữa chân trái của nàng trong khi nàng đang nằm nghiêng bên trái. Từ đây, cô ấy nên vòng chân phải của mình xung quanh phần eo bên phải của bạn. Vị trí này là sự nâng cấp từ tư thế Nhà truyền giáo bởi vì tư thế này cho phép thâm nhập sâu hơn và làm chậm lại quá trình. Hầu hết phụ nữ cảm thấy quan hệ tình dục sẽ thỏa mãn hơn khi nó không chỉ là liên tục đưa đẩy. Vì vậy, hãy dành chút thời gian khám phá cơ thể của nàng. Tư thế này cho phép bạn thâm nhậm sâu vào vùng vào âm vật của nàng, gia tăng kích thích .

Nhưng đừng hạn chế sự hưởng thụ của chính mình. Hãy kéo cậu nhỏ ra một chút, trong khi giữ nguyên trục bằng bàn tay trái của bạn, cọ sát phần đỉnh ở lối vào. Bắt đầu kéo ra nhẹ nhàng và từ tốn, sau đó bạn tăng tốc độ và áp lực, thâm nhập một lần nữa khi bạn gần đưa nàng
đến bờ vực khóai cảm.


Tư thế Rồng đứng, Hổ quỳ hay Rắn ẩn mình

Đặt nàng lên thành giường, quỳ trên tứ chi. Khi bạn đứng đằng sau cô ấy, hãy định hướng để phần hông nàng nâng lên. Đặt đôi chân của bạn ở bên ngoài, sử dụng đùi để siết chặt hai đầu gối của cô ấy với nhau, thắt chặt chỗ tiếp xúc giữa 2 người . Đây là vị trí lý tưởng để kích thích điểm G và cũng cho bạn cơ hội thấy được những đường cong nóng bỏng của cô ấy.



Tư thế Sắt hay Chó quỳ


Đặt nàng nằm sấp, đầu gối hơi cong và hông hơi nâng lên. Để thoải mái, và tăng góc hông của mình, bạn có thể đặt một cái gối dưới bụng của cô ấy. Tiến vào từ phía sau và tự giữ trọng lượng của mình bằng cách chống tay. Tư thế này tạo một sự hòa hợp tuyệt vời, tăng cường khoái cảm của nàng bằng cách khiế cô ấy cảm thấy bạn “lớn hơn”. (Một mẹo chết người dành cho bạn: Bạn sẽ giữ được lâu hơn ở tư thế này nếu chuyển sang đẩy nông và thở sâu hơn).



Tư thế Điểm cực


Nằm ngửa, uốn cong một chân của bạn, chân còn lại dang ra. Để cô ấy nằm giữa chân đang giơ lên và đùi bên kia. Hạ thấp từ từ cơ thể nàng xuống, đưa thành viên nhỏ vào trong rồi xoay cô ấy đối diện với bạn. Sau đó, cô ấy nên giữ lấy đầu gối của bạn làm điểm tựa để lên xuống dễ dàng hơn. Tư thế này rất tuyệt vì có thêm bước xoay . Nâng cao đầu gối của bạn cho phép cô ấy ma sát với đùi của bạn tạo ra tối đa kích thích.



Thử nghiệm và bạn sẽ thấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)