Ảnh - truyện vui 2011-01-25 15:27:10

Hướng dẫn "HÔN" >.<!


Bài học 1 : Vỡ Lòng :

- Khung cảnh lãng mạn thì ko nói rùi nha . Cái chính là tạo cảm giác : "Muốn " đc hôn ……Cái hôn đầu tiên rất quan trọng . Đối với người kokinh nghiệm sau cái hôn đầu người ta sẽ vỡ lẽ rằng …. Hôn chẳng có gìthú vị , chẳng có mùi vị, ko có hương thơm ( Ngoại trừ mới ăn mắm haykhô mực ) . Đó cũng là nhận định sai lầm của cá nhân và khi các pro đãnhận định như vậy thì chính xác là các pro đã thất bại trong cái hônđầu tiên ….

- Quay lại vấn đề chính . Khi có đc khung cảnh lãng mạn thì bứơc tiếptheo thì hãy thật nhẹ nhàng nói những lời yêu thương ( Đây là giai đoạnquan trọng ) Giai đoạn này tạo cảm giác rất nhiều và có lợi cho mìnhkhi tiến bước vào cuộc ….

- Khi nói những lời nói đó xong thì hãy im lặng và nhìn người yêu bằngánh mắt trìu mến nhất mà mình có thể. Nhìn thẳng vào mắt cô ấy / chàngấy, nhìn thật chăm chú, hút hồn, cho dù có súng nổ bên tai hay có gáiđẹp trc mắt cũng ko đc sao nhãng …
Từ từ , chậm rãi đưa đầu mình lại gần ( thật chậm đừng có à
o 1 cái nghe cái cốp thì … ) và bắt đầu giai đoạn có nồng cháy hay ko là đây…

- Kết thúc bài học vỡ lòng
Ghi chú thêm : Nhớ khi giai đoạn này hãy làm sao để cho người kia biếtlà mình sắp làm gì ….. đang MUỐN gì …. bằng cử chỉ say đắm bằng mắt…. bằng tay nếu cần thiết thì nên nắm tay người yêu … . Đối với cáccô gái lần đầu tiên hôn thì khi đến giai đoạn này sẽ rất chú ý và imlặng , khi mình sắp đến thì sẽ có 2 trường hợp xảy ra :

- Trường hợp 1 : Mặt đỏ lên , quay đi chỗ khác , che miệng mình …..
Trường hợp 2 : Mắt vẫn mở trừng trừng và khi tới gần môi chạm môi thìsẽ từ từ khép lại , 2 tay buông lõng , nhưng môi thì …. mím chặt

- Đối với trường hợp 1 thì lần đầu thất bại nhưng cũng đừng lo … Đốitượng vẫn muốn chẳng qua là ngại thôi … bạn có thể try again nhưnglần này hãy nói nhỏ 1 vài câu đại loại như : a muốn hôn em ….. và 1tay nên đỡ 1 bên đầu đối tượng …. giữ ko cho quay né chỗ khác ….. .Nhớ phải nhẹ nhàng đừng nhanh và làm mạnh quá nhé ….

- Thứ 2 thì khỏi bàn rùi .

- Bài học 2 : Điểm tiếp xúc :

- Với bài học này là khi ngại ngùng đã qua ở bứoc đầu chúng ta sẽ tới bước tiếp xúc : M2M ( Môi chạm môi ).
Khi tới gần và tới điểm tiếp xúc là 2 môi chạm nhau thì hãy hôn phớt…. Có nghĩa là chạm nhẹ vào môi đối phương và hơi rút ra … sau đóchạm lại 1 lần nữa và giữ nguyên ở đó …. đừng vội tìm kiếm cái gìtrong 2 cái môi đó nhé …. Cứ giữ nguyên đó lắng nghe và hít thở khíCO2 từ đối diện ( chịu khó chút ) . Ngay trong cái hít thở từ mũi củangười iu cũng là động tác rất cuốn hút đấy. nhớ vẫn nhẹ nhàng , từ tốnđừng hấp tấp để lỡ mất hưong vị đầu tiên đó nha .

- Kết thúc phần 2
Ghi chú thêm : Nhớ khi 2 môi chạm nhau thì ko nên để thẳng đầu mà hãynghiêng qua bên 1 chút ( tránh 2 đầu mũi chạm thẳng đứng vào nhau )nghiêng ít thôi làm sao 1 bên cánh mũi sẽ sát với cánh mũi của ngườiđối diện ko sát quá nhưng cũng ko xa quá ….

- Bài học thứ 3 : Tìm kiếm

- Eh hèm , cái này thì ….. hơi khó rùi …. Con trai chủ động là đúng nhưng sẽ sớm thất vọng nếu bạn gái mình chưa hiểu ý ….
khi môi chạm vào nhau và giữ nguyên đó 1 lúc thì môi của bạn nên hé mở… 1 chút thôi ( đừng vội lấy lưỡi ra khè nhé ) Hãy lấy môi của mìnhmà mở môi của đối phương đừng lấy lưỡi mà mở , mất cảm giác thú vị.

- Cách thức làm sao để môi trên của mình nằm giữa 2 làn môi của đốiphương và khi từ từ hé mở thì phải mở đc lun môi bên kia ….. chỉ nhẹthôi nếu bên kia vẫn ko chịu mở thì …. khép lại đồng thời hơi mímchặt môi và kềm môi đối phương vào giữa mmôi mình và từ từ mở lên ….
Chú ý : Đừng làm mạnh bạo quá nhé ….

- Bài học thứ 4 : Đụng hàng rào

- Giai đoạn này là sau khi mở đc cửa thì sẽ chạm ngay cái hàng tiền đạocủa nàng …. Đừng lo lắng , các bạn cứ từ từ đưa quân sang …. Đầutiên vẫn lấy 2 môi mình ngậm nhẹ môi đôi1 phương ( trên dưới cái nàocũng ok ) mút nhẹ nhẹ hàng tiền đạo tự động hé mở 1 chút … lúc đómình từ từ đưa quân sang …. Lấy đầu lưỡi chạm vào răng của bên đó…. rùi lách vào. Chắc chắn 1 điều là sẽ ko thể nào tìm đc quân địch (rút hết vào trong ) mà hãy từ từ khám phá bên trong miệng đối phươngcoi có cọng rau , bún , thịt còn sót lại hay ko . Nhẹ nhàng khoắn đềutrong đó rùi lại rút về và típ tục hôn môi… và lại đưa sang

- Bài học thứ 5 : Tăng tốc .
Vẫn động tác như vậy nhưng mạnh hơn 1 tí , nên rút môi ra chuyển đầusang phía đối diện với lúc đầu . ( Phải làm nhanh nhưng ko mạnh ) Húthết không khí của cô ấy ,đồng thời 1 tay đưa ra phía sau đầu cô ấy vàhơi đẩy về phía trc . Giai đoạn này sắp lên cao trào rùi …… và đưalưỡi sang nhanh hơn , nút môi cô ấy mạnh hơn , ngậm 1 chút để cho cô ấyngậm môi mình ….. và nhớ rên khe khẽ ( Tạo cảm giác đó mờ )

- Bài học thứ 6 : Về đích
Lúc này mới thix nhất : đưa lưỡi qua tìm cách chạm đc vào lưỡi bên đó… khìu khìu …. dzụ dỗ cho đưa lên …. khi đưa lên chút xíu thì hãyhút mạnh qua bên mình lấy môi kềm nhẹ lại … lưỡi khoắn lại áp vàolưỡi đối phương… lâu lâu răng hơi chạm vào lưỡi đối phương …. vàlại chuyển hướng đầu ….. Tay còn lại thì vòng qua eo . Tay trên đầuthì hơi ép mạnh hơn 1 tí ….. tay dưới vúôt ve từ dưới thắt lưng lêntới cổ và chạy lên chạy xuống liên tục nhưng không nhanh mà từ từ , nhớáp bàn tay phía sau lưng cho hơi ấm truyền vào sống lưng cô ấy nhé ….

Kết thúc : Đã hoàn thành mỹ mãn nụ hôn đầu tiên và tự nhiên khi xong nụhôn đầu thì lập tức muốn hôn nữa và mạnh bạo hơn lần đầu ….. Chú ý làđừng có sờ soạng lung tung nhen ….

- Cảnh báo tác hại : Khi thành công và nếu ko bít kềm nén thì dễ …..cháy nhà lém đó …. . Kích thix lên cao độ và khó hạ xuống … tác hạisẽ khó lường cho việc đẩy quá cao ….
Khi ko thành công sẽ cảm thấy nó nhạt nhẽo, chẳng có gì lạ , cực kỳ bình thường …..
-
Tốt nhất rút kinh nghiệm sau nhìu lần hôn nhau sẽ tốt hơn. Khi hôn xongnhớ quan tâm hỏi người iu mình cảm giác như thế nào và nên ôm người iuvào lòng cho chặt nhé bạn . để nàng chùi miệng vào áo mình khi ôm nhưvậy …. và để cả 2 đều cảm thấy tình cảm thăng hoa …..


nguồn ST

P/S; nếu là mình trước khi hôn sẽ hỏi một câu cho nó cẩn thận là :" hôm nay em… đánh răng chưa?"

3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)