Hot boy - hot girl 2021-01-03 08:38:14

Hương Baby lái siêu xe 17 tỷ đồng đi sự kiện


Hương Baby dát hàng hiệu, một mình lái siêu xe Ferrari tới dự event ở Hà Nội chiều 1/1.

Hương Baby một mình lái siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ giá 17 tỷ đồng, đến dự sự kiện khai trương cửa hàng thời trang của người em thân thiết Hà Lade.

Cô diện đầm ôm sát cơ thể gam màu ánh bạc. Tạo điểm nhấn cho trang phục, nữ doanh nhân xách túi Dior gam màu ánh bạc có giá 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng), đeo khuyên tai tiệp màu.

Cô trang điểm nhẹ, để tóc xoăn dài. Sinh mổ con trai thứ ba - bé Sâm - mới hơn một năm nhưng HươngBaby nhanh chóng lấy lại dáng chuẩn. Nhan sắc của 'gái ba con' được nhiều người khen ngợi ngày càng mặn mà, trưởng thành.

Hương Baby chia sẻ cô và Hà Lade quen biết, chơi thân nhiều năm qua. Cả hai thường tâm sự với nhau về công việc. "Chúng tôi cùng có sở thích về thời trang, làm đẹp. Tôi và Hà thường chia sẻ, đưa cho ra đối phương rất nhiều lời khuyên trong cuộc sống", cô nói. Hương Baby tiết lộ, điều khiến cô thích nhất ở Hà Lade chính là sự chân thành, tình cảm.

Hà Lade mặc áo chất liệu vải tweed mix cùng chân váy xếp ly. Đọ sắc sau nhiều tháng không gặp mặt vì bận công việc kinh doanh riêng, cả hai quấn quýt nhau không rời.

Hương Baby hội ngộ Á hậu Phương Nga ở sự kiện.

Hương Baby ở tuổi 30 lãnh đạo một công ty làm đẹp nổi tiếng, kinh doanh thương hiệu đồ ăn vặt riêng, có một gia đình hạnh phúc với người chồng yêu chiều và ba thiên thần nhỏ đáng yêu. Cô cho biết, sự thành công của mình là nhờ động lực đến từ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chồng và các con. "Chị em phụ nữ luôn là người giữ lửa cho tổ ấm gia đình vì vậy gia đình có hạnh phúc mới là tiền đề quan trọng giúp chị em theo đuổi những ước mơ và gặt hái thành công. Cá nhân Hương gặt hái được những thành quả như ngày hôm nay thực sự cùng nhờ vào một phần không nhỏ nguồn động lực đến từ những nụ cười hạnh phúc của ông xã và ba bé yêu nhà mình", cô chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)