Chuyện shock 2010-05-20 01:54:35

Hung Thủ Cắt Đầu Cô Gái Tại Chung Cư Hà Nội


Bắt hung thủ giết, cắt đầu cô gái trên chung cư





Sau khi ân ái với người yêu, Nghĩa ra tay sát hại rồi cắt lìa cổ khuân xác lên tầng thượng của chung cư 13 tầng.





Khoảng 22h ngày 18/5, Công an Hà Nội và công an quận Cầu Giấy đã bắt được nghi phạm giết cô gái ở khu chung cư G4 Trung Yên là Nguyễn Đức Nghĩa, 26 tuổi, ở Kiến An, Hải Phòng. Nghĩa bị bắt khi đang lẩn trốn tại tỉnh Thái Nguyên.








Nghĩa bị dẫn giải, di lý từ Thái Nguyên đến thẳng nơi cất giấu chiếc xe máy của nạn nhân.
Trước đó, lúc 10h sáng 17/5, tại khu chung cư trên, người dân phát hiện một xác chết đang trong giai đoạn phân hủy trên tầng thượng tòa nhà. Nạn nhân không một mảnh vai che thân và không còn đầu.





Khám nghiệm hiện trường, tại khu vực lên xuống cầu thang bộ giữa tầng 12 và 13, cảnh sát phát hiện dấu vết nghi là máu. Ngay sau đó, cơ quan điều tra xác định tại một căn hộ ở tầng 11 của tòa nhà là nơi hung thủ giết nạn nhân trước khi đem lên sân thượng bỏ xác lại.





Căn hộ trên có hai bà cháu của cô sinh viên một trường đại học ở Hà Nội sinh sống là Hoàng Thị Yến (24 tuổi, ở Đông Triều, Quảng Ninh). Bà của cô gái này cho biết, trước đó Yến thường đưa một người bạn trai về chỗ ở chơi. Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, hai bà cháu về quê Quảng Ninh chơi, giao chìa khóa nhờ thanh niên này trông giúp. Khi phát hiện ra xác chết, gã này đã tới căn hộ của hai bà cháu lấy toàn bộ quần áo mang đi.





Khi phát hiện tử thi, cảnh sát đã thu giữ nhiều mẫu máu và tóc của nạn nhân ở căn hộ này. Đáng chú ý, căn phòng mới được sơn lại trong thời gian gần đây. Cơ quan chức năng đã niêm phong căn hộ để tiếp tục điều tra.





Trong vòng một ngày, hung thủ đã lộ diện và bị bắt giữ khi hắn đang lẩn trốn ở Thái Nguyên. Cảnh sát cũng xác định được danh tính nạn nhân là chị Ngô Phương Linh (26 tuổi, ở Minh Khai), người yêu của kẻ sát nhân.





Bước đầu, nghi phạm đã thú nhận hành vi giết người. Hắn khai, sau khi ân ái với bạn gái xong đã ra tay sát hại cô. Hung thủ đã cắt đầu người yêu và 10 đầu ngón tay, sau đó bê xác vứt trên sân thượng tòa nhà. Đầu nạn nhân Nghĩa ném xuống sông Cấm thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh, cách nơi gây án gần 200km.





Gần 2h sáng nay, Nghĩa bị di lý về Hà Nội và đưa thẳng tới chỗ hắn giấu chiếc xe máy SCR của nạn nhân ở một hiệu cầm đồ trên đường Láng. Chiếc xe đã bị dán lại thành màu, và gắn biển số giả để che đậy hành vi dã man.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)