Chuyện shock 2010-09-05 03:47:12

huhuhu.ko duoc den truong vi wa'cao!!!


Elisany Silva (bang Amazon, Brazil) mới 14 tuổi nhưng đã cao tới 2,06m. Tuy nhiên cô bé lại không hề cảm thấy hạnh phúc với chiều cao vượt trội của mình vì đơn giản nó khiến cô không thể đến trường.

Elisany hiện đang được xem là một trong những cô bé thiếu niên cao nhất thế giới. Chiều cao của cô vượt trội hẳn so với bạn bè cùng trang lứa.

Elisany có chiều cao vượt trội so với bạn bè
Tuy nhiên chiều cao này đã khiến cô bé vô cùng khổ sở. Trả lời một kênh truyền hình địa phương, Elysany cho biết “Cháu không thể ngồi vừa bất kỳ chiếc xe bus nào với chiều cao quá khổ này. Vì vậy cháu không thể đến trường đi học như các bạn khác”. Trong khi đó gia đình cô không đủ điều kiện để sắm cho cô một phương tiện cá nhân riêng.


“Ngay như việc đi lại trong nhà thôi đã rất khó khăn với cháu rồi, cháu thường xuyên bị va đập vào trần nhà”, Elisany cho biết thêm.

Elisany cùng chị gái Talicia trong căn nhà nhỏ của mình
Cô bé cùng với chị gái và em gái Eliza (bên phải)

Gia đình cũng đã nhận thấy những dấu hiệu tăng trưởng chiều cao bất thường của Elisany, tuy nhiên họ không có đủ tiền để đưa cô bé đi khám chữa.

Hiện Elisany đang sống cùng với chị em gái, mẹ và cha dượng trong một căn nhà nhỏ nghèo nàn tại bang Amazon.

Mẹ của Elisany bà Ana Maria Silva cho biết “Tôi muốn Elisany ngừng cao thêm để nó có thể phát triển bình thường giống như những đứa trẻ khác vì tôi biết nó đã khổ sở và lạc lõng thế nào với chiều cao ấy”.

Các bác sỹ cho biết nếu Elisany không sớm được kiểm tra và điều trị thì có thể cô bé sẽ gặp phải những vấn đề sức khỏe hết sức phức tạp khởi điểm là đau đầu, thị lực giảm sút rồi đến tê liệt tuyến giáp…và thậm chí có thể tử vong.

Vị bác sỹ này khẳng định chiều cao của Elisany tăng nhanh một cách chóng mặt như vậy là do cơ thể cô đã tiết ra một lượng hormone tăng trưởng vượt gấp nhiều lần so với bình thường. Nếu không được ức chế sớm, lượng hormone này vẫn sẽ tiếp tục tăng nhanh và khiến Elisany tiếp tục cao thêm nữa với mức tăng khoảng 15,2cm/năm, cao gấp 3 lần mức tăng chiều cao của một đứa trẻ bình thường.

Elysany hy vọng sẽ trở thành người mẫu thời trang như cô từng mơ ước

Hiện tại Elisany đang mong muốn sẽ trở thành người mẫu thời trang nhờ ưu thế chiều cao vượt trội của mình. Cô bé cho biết “Đây là niềm mơ ước và khao khát của cháu”. Cũng có thông tin tiết lộ trong thời gian tới cô bé sẽ tham gia một buổi biểu diễn thời gian tại Belem (Brazil) với tư cách một người mẫu mặc váy cưới.
Trích từ: www.yeah1.com


[size=1]Nguồn: http://www.yeah1.com
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)