Nhạc 2011-05-18 04:43:57

HTL giờ làm gái múa cột rồi


[size=1]Xem Hoàng Thùy Linh múa cột trong ngày ra mắt album mới[/size][justify]Vóc dáng ngày càng thon gọn, quyến rũ cùng những động tác vũ đạo chuyên nghiệp khiến người ta không thể không chú ý tới giọng ca 'Nhịp đập giấc mơ'.[/justify]

>> Hoàng Thùy Linh sexy với váy ngủ
>> Hoàng Thùy Linh gợi cảm trong clip mới

Cô có mặt tại buổi họp báo giới thiệu album vol.2 của mình từ rất sớm và tất bật chuẩn bị mọi công việc.

Hoàng Thùy Linh ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp hơn.

Tíu tít bên nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Tiếp nối thành công của Nhịp đập giấc mơ, Hoàng Thùy Linh tin tưởng giao cho nữ nhạc sĩ này vai trò sáng tác và biên tập album vol.2. Bên cạnh đó, cô cũng đặt hàng nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và Nguyễn Hải Phong viết ca khúc độc quyền cho mình.

Lưu Thiên Hương rất tự tin với album mới của Hoàng Thùy Linh. Trong khi đó, Linh chia sẻ: “Linh mong khán giả thấy thích những sản phẩm âm nhạc của Linh và thấy rằng dù nó tốt hay chưa tốt phần nào thì đó cũng là sản phẩm xuất phát từ sự nghiêm túc và trách nhiệm trong công việc cũng như cuộc sống. Qua đó mọi người sẽ hiểu rõ hơn về con người của Linh”.

Đại gia Quân - người vẫn được cho là bạn trai của Hoàng Thùy Linh, cũng có mặt trong buổi họp báo này. Anh chọn cách đứng lặng lẽ ở góc phòng và thỉnh thoảng lại ra ngoài nghe điện thoại hoặc quay mặt đi để tránh sự chú ý của cánh phóng viên.

Hai video clip Hoàng Thùy Linh nhảy rất sung và múa cột ngay trong buổi họp báo giới thiệu album mới tổ chức tại Hà Nội tối hôm qua.

Hoàng Thùy Linh chọn cách ra mắt album thật ấn tượng

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)