Tâm sự - chia sẻ 2015-02-01 05:23:47

[Hot] tâm sự của hotgirls chân dài.. dài lắm !


- Tâm sự của những hot girl chân dài: Ôi, tao mới quen được một anh đại gia, đẹp trai như Tuấn Hưng, hát hay như Bằng Kiều, mới vừa bảo mất con iPhone, thế là mua tặng ngay con iPhone 5S. Cứ vài ngày lại dắt tao đi du lịch, ở resort, ăn bào ngư vi cá, cưng chiều suốt thôi, yêu quá đi.

- Tâm sự của các đại gia: Tao mới hốt được em chân dài, hot girl cho vào bộ sưu tập. Dắt em đi du lịch vài nơi, sắm cho vài bộ đồ, sắm cho cái điện thoại, em cười tít mắt, nâng tao lên tận trời xanh. Thời buổi này, chẳng đứa nào ngu cả. Ngủ với 1 em chân dài, dáng dấp mặt mũi Ok hết khoảng 200 USD. 1 tháng 15 ngày tính ra 3000 USD.

Tính ra tình phí cho em này cũng tạm ổn. Cứ qua mùa, hết mùa lại thì đổi em khác, cái gì ăn mãi chả chán.

- Tâm sự của những người ngoài cuộc:
Con hot girl ấy sao nó sướng thế nhỉ, đi du lịch suốt, tối ngày thấy ở spa, shopping, đêm thì vũ trường, ngày ngủ đến trưa. Nghe nói nhà nó điều kiện lắm. Mình đi làm một ngày 14-16 tiếng, lương lậu cũng trên dưới 30 triệu, nhà cũng khá giả, sao không bằng nó. Chắc phải cặp đại gia thôi, mà chắc phải hai thằng trở lên mới chu cấp nổi để ăn xài như thằng như hot girl ấy. Chưa được đẹp thì đầu tư, chỉnh sửa lại nhan sắc một chút.
Thằng đại gia ấy sướng quá, hết đi con này tới con kia, nuôi một lúc mười mấy con hot girl chân dài. Tại nhà nó giàu, số hưởng, lấy tiền bố mẹ đi nuôi gái, chứ thật ra những người kiếm tiền thật sự nhiều, họ làm gì có thời gian suốt ngày lang thang với gái mãi được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)