Scandal 2011-08-04 06:59:26

<Hot>Sốc khi MC truyền hình nude hoàn toàn(bảo đảm a e bik e này)


[justify] - Kênh truyền hình Fuji TV của Nhật Bản đã thuê một ngôi sao phim khiêu dâm làm MC cho một chương trình truyền hình phát sóng lúc nửa đêm.

Chương trình này lên sóng lần đầu tiên vào năm 2000 với tên gọi “Go to the Spa” nhằm quảng bá các khu tắm suối nước nóng trên khắp đất nước đến đông đảo khán giả thuộc mọi lứa tuổi khác nhau.

Đến năm 2008, chương trình đổi tên thành “Let’s Go to the New Spa!” với nhiều cách tân táo bạo, trong đó người dẫn chương trình chỉ mặc duy nhất một chiếc khăn tắm trên người. Và tất nhiên, số lượng khán giả có tăng lên chút ít.
[/justify]

[justify]
Ngôi sao phim người lớn nude hoàn toàn khi dẫn chương trình


Không chỉ dừng lại ở đó, gần đây nhất, chương trình lại tiếp tục thay đổi cả tên gọi lẫn nội dung nhằm thu hút thêm thật nhiều khán giả cũng như tăng độ “hot” cho chương trình. Với tên gọi mới “Let’s Go to the Spa More!”, khán giả bị sốc bởi người dẫn chương trình là một ngôi sao phim khiêu dâm và xuất hiện trong trạng thái nude hoàn toàn.[/justify]
[justify]
Mặc dù phát sóng vào buổi tối muộn, nhưng nhiều người vẫn phàn nàn cảnh quay trong chương trình “quá nóng” và mang tính “khiêu khích”.

Hà Hiền (Theo DC)[/justify]
[justify][/justify]
[justify]P/s: ai bik tên em này ko cho bik tên nha! 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)