Ôtô - xe máy 2012-04-21 09:09:31

Hot: “Siêu bò” Lamborghini Sesto Elemento 2011 có giá 3,44 triệu USD


[size=2]Nhà bán lẻ siêu xe cao cấp hàng đầu của Đức Auto Salon Singen đã cho phép khách hàng đặt trước mẫu siêu xe Lamborghini Sesto Elemento với giá gần 3 triệu USD.[/size]

Lamborghini Sesto Elemento ra mắt hoành tráng tại triển lãm xe hơi Paris.

Công ty này còn cho biết, sẽ chỉ có 10 chiếc Sesto Elemento được Lamborghini sản xuất để phân phối cho các khách hàng trên toàn thế giới. Chiếc siêu xe này cũng không phải là loại được phép lưu thông trên các cung đường phổ thông. Xe sẽ có giá bán chính xác tại Đức là 2.964.000 USD, đã bao gồm các khoản thuế. Thông tin trên vừa được đăng tải trên trang mobile.de của Đức.

Sau khi chính thức được trình làng tại triển lãm xe Paris diễn ra đầu tháng 10 vừa qua dưới dạng xe concept, Lamborghini Sesto Elemento đã trở thành một trong những mẫu siêu xe được giới mê xe thế giới "thèm muốn" nhất. Dùng chung động cơ V10 5,2 lít công suất 570 mã lực cùng một số trang thiết bị hỗ trợ lái giống với người anh em Gallardo LP570-4 Superleggera, tuy nhiên thay vì nặng 1.340 kg, trọng lượng của Sesto Elemento đã được giảm xuống chỉ còn 999 kg. Như vậy, mẫu siêu xe này đã đáp ứng hoàn hảo tất cả các mong đợi về thiết kế, sức mạnh động cơ lẫn cân nặng.













Đây là nội thất bên trong của nó nè các bác:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)