Chuyện shock 2010-06-21 14:43:06

[HOT]:::Phóng sự về những cô gái bán trầu SEXY xứ ĐÀI


Đây là một loại hình kinh doanh không mới nhưng bị kiểm soát chặt chẽ, gây tranh cãi về vấn đề tụt giảm đạo đức, sức khỏe cũng như sự thay đổi lối sống và văn hóa nhưng lại không vi phạm luật pháp

Betelnut Girl - những cô gái bán trầu cau, thuốc lá. Đây là một hình thức kinh doanh khá phổ biển và độc đáo trên những con phố rực rỡ của Đài Loan.






Họ những cô gái còn trẻ, khá xinh xắn, mặc những chiếc váy ngắn hấp dẫn nhưng thay vì ngồi trên những chiếc ghế xoay khêu gợi trong quán bar thì họ lại phơi mình ra dưới ánh đèn neon của những khung cửa kính để chào mời khách đến mua hàng.

Nhưng đừng nhầm tưởng những cô gái này giống với nhứng cô gái ở phố đèn lồng đỏ ở Châu Âu hay những cô gái trong khu chợ Sex ở Thailand. Ở đất nước hơn 20 triệu dân này, vấn đề sex và tình dục đồng giới vẫn gây tranh cãi nhiều. Những cô gái này bán những bao thuốc lá, trầu cau, đồ uống cho cánh lái xe, khách du lịch và tất nhiên khách hàng của họ chủ yếu là đàn ông.

Đây là một loại hình kinh doanh không mới nhưng bị kiểm soát chặt chẽ, gây tranh cãi về vấn đề tụt giảm đạo đức, sức khỏe cũng như sự thay đổi lối sống và văn hóa nhưng lại không vi phạm luật pháp.




Khi đến Đài Loan ngoài việc thưởng thức món đậu hũ thúi hay nghỉ ngơi ở khu suối nước nóng nổi tiếng của đất nước này, thì việc dừng xe trước tủ kính của một gái bán trầu và mua cái gì đó cho chuyến đi của mình là việc rất nên thử để có được những trải nghiệm thú vị. Họ thường ăn mặc rất khêu gợi - nhưng khêu gợi đủ để khách hàng thấy được sự lém lỉnh trong cách lôi kéo khách hàng của họ, đa số các cô gái ở đây đều còn trẻ, họ đều là những cô gái có mảnh đời éo le nên họ rất ngại đứng trước ống kính vì xấu hổ, vì chưa đủ tuổi lao động, và vì sợ mất việc khi vì ông chủ của họ không muốn gây bị chú ý.

Thường mỗi gái bán trầu thường ở một lồng kính khoảng 6 tháng đến một năm, rồi họ lại đổi vị trí sang lồng khác ở khu vực khác. Cũng như bao con người làm những việc bất đắc dĩ như này, những cô gái này luôn hi vọng sẽ bỏ được công việc này mà tìm được công việc khác tốt đẹp hơn.




Gái bán trầu thường sống khá tạm bợ trong những những khu nhà tạm, gác xép hoặc trong chính chiếc lồng kính và xe mooc của mình, không gian sống của họ được co ngắn lại hết mức có thể để có thể trang trải các chi phí khác mà tiết kiệm cho mục đích sau này. Trong số họ có những cô gái rất nỗ lực như Ada, cô cố đến lớp học buổi tối để lấy chứng chỉ với mong muốn từ bỏ nghề để có thể theo học đại học.

Câu hỏi được nhiều người đặt ra là liệu có những hành vi mờ ám dưới hình thức kinh doanh này không, hoặc có sự áp bức nguy hiểm nào mà gái bán trầu phải đối mặt? Thực tế cho thấy hầu như Gái bán trầu ý thức được việc mình làm, hoàn toàn làm chủ cơ thể mình và tất nhiên họ cũng biết cách từ chối những lời đề nghị khiễm nhã để không làm giảm nguồn thu nhập của mình.

Hầu hết tại các lồng kính của gái bán trầu đều có camera quan sát để bảo vệ họ, nếu quý ông có những hành động làm họ khó chịu chắc chắn sẽ nhận được những hậu quả từ ông chủ của họ. Và để bảo vệ chính mình, những cô gái bán trầu đều có những mẹo riêng để làm "cụt hứng" các quý ông ham muốn. Và dường như đây đã trở thành luật bất thành văn của đường phố Đài Loan cho nên khách hàng luôn tránh những rắc rối với gái bán trầu.




Những dịch vụ ăn theo mô hình gái bán trầu cũng nở rộ và phát triển theo họ, những chiếc lồng kính, những bộ cánh cosplay mang hơi hướng hoạt hình người lớn Nhật Bản và tất nhiên có hẳn những nhà thiết kế những bộ cánh riêng cho những gái bán trầu, những cửa tiệm thiết kế đèn neon, xe lưu động… mọc lên san sát theo loại hình kinh doanh này tại Đài Loan.

Và mô hình được lan rộng đến nhiều nơi và ngay trên quảng trường thời đại của Mỹ - một nghệ sĩ người Đài Loan đã tạo lập một mô hình phỏng theo hình ảnh gái bán trầu tại quê hương mình với tên "Vẻ đẹp Gái Bán Trầu".

Hình ảnh về những cô gái bán trầu sexy xứ Đài:

















































































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)