Chuyện lạ 2011-02-06 17:56:58

(HOT) Người tạo 'bóng ma' trong ảnh (ngụy trang siêu đẳng cấp)


Nhìn vào bức hình chụp dãy hàng bày kín các loại chai, lon nước ngọt, bạn chợt giật mình nhận ra có một hình bóng mờ ảo lẩn khuất phía sau…


Đây là sáng tạo độc đáo của nghệ sĩ người Trung Quốc Liu Bolin. Anh giỏi nghệ thuật ngụy trang tới mức, Liu hoàn toàn có thể ẩn mình đến mức như hòa tan vào phông nền phía sau - một đống than củi hay thậm chí một khu rừng. Nhiều fan gọi anh là "Người tàng hình".

Người nghệ sĩ này đã dành rất nhiều thời gian mới hoàn chỉnh bộ sưu tập của mình, trong đó ấn tượng nhất là Dragon Series ở Công viên Behei, thành phố Bắc Kinh. Liu mất ba tháng miệt mài để cho ra đời những bức ảnh nhìn qua "cứ ngỡ bóng ma". Thông điệp mà Liu Bolin muốn truyền tải tới người xem là thực tế ngày nay, trong thế giới "sản xuất hàng loạt" này, con người có thể dễ dàng bị chìm khuất.



"Người tàng hình" trước quầy hàng bán nước ngọt.


Để hoàn thành một tác phẩm, Liu phải đứng hàng giờ tạo dáng trong khi hai trợ lý tô vẽ màu ngụy trang lên quần áo cho anh. Anh cứ đứng lặng yên như thế cho tới lúc một vị khách tình cờ đi ngang qua và làm gián đoạn công việc.

Ý tưởng và hành động của Liu khiến cư dân mạng rất thích thú. Nhiều độc giả trên trang Daily Mail dành tặng anh những lời khen chân thành: "Thật tuyệt!", "Một người nghệ sĩ thông minh", "Tôi thích những bức ảnh này"…

Theo một số nguồn tin, nhu cầu về những tác phẩm của Liu Bolin ngày càng tăng. Nhiều bức hình nổi bật trong số đó cũng sẽ xuất hiện tại một triển lãm ở New York vào năm nay.

Những tác phẩm nghệ thuật ngụy trang của Liu Bolin:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)