Hot boy - hot girl 2019-08-12 16:05:45

Hot mom hạt mít


Hiện tại, Hạt Mít được biết tới là một trong những hot-mom được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích bởi sở hữu diện mạo ưa nhìn cùng phong cách thời trang vô cùng trẻ trung, cuốn hút.

Dẫu được biết đến với cái tên không mấy tích cực: “hotgirl nghiện thẩm mỹ”, Hạt Mít (tên thật là Nguyễn Thu Hiền) vẫn là một trong những gương mặt người đẹp được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích. Hiện tại, khi đã là mẹ một con, mỹ nhân sinh năm 1990 được coi là hot-mom luôn thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp sau “dao kéo” cùng vóc dáng thon gọn chẳng thua ngày son sắc. Có lẽ cũng nhờ vậy mà chỉ cần một chút khéo léo trong lựa chọn trang phục, Hạt Mít đã có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân mạng.

Theo dõi những hình ảnh thường xuyên được Hạt Mít cập nhật lên mạng xã hội sẽ thấy, những set đồ tối giản mà tôn dáng luôn là ưu tiên hàng đầu của người đẹp này. Trong đó có thể kể tới là bộ đôi áo hai dây dáng ôm + quần jeans ống rộng cạp cao, áo crop-top + quần jeans cạp cao, áo sơ mi/áo blazer + quần short,…

Cùng với đó, người đẹp khéo léo tạo sự mới mẻ cho phong cách bằng việc thay đổi linh hoạt giữa giày thể thao hay sandals cao gót quai mảnh “hack” dáng. Diện lên những trang phục này, diện mạo của hot-mom tuổi U30 trở nên vô cùng trẻ trung và năng động.

Hạt Mít gây ấn tượng trong mắt dân tình với phong cách thời trang vô cùng trẻ trung, năng động dẫu đã là mẹ một con.Set đồ với áo hai dây dáng ngắn, quần jeans ống rộng và giày thể thao được người đẹp vô cùng ưa chuộng.Set jumpsuit kẻ sọc giúp người đẹp trông thon gọn hơn rất nhiều.Hạt Mít trông cực cá tính trong set áo blazer với quần lửng và giày thể thao năng động, khoẻ khoắn. Chứng kiến hình ảnh này, chắc chả ai tin cô nàng đã là mẹ một con.Áo crop-top trơn màu với thiết kế tối giản luôn được Hạt Mít ưa chuộng nhiều hơn cả.Set đồ gồm áo blazer và quần short giúp người đẹp trở nên cáo ráo và thon gọn hơn rất nhiều, đặc biệt lại rất trẻ trung, thanh lịch.Mẹ một con Hạt Mít khiến fan thích thú bởi phong cách lên đồ quá đỗi nghịch ngợm với áo phông, quần short ngắn và giày thể thao.

Không chỉ vậy, đôi khi, Hạt Mít cũng biến hoá cực nữ tính với những set áo blouse + quần vải hay váy liền điệu đà. Nhờ vậy mà hình ảnh hot-mom này trong mắt dân tình luôn đạt trọn điểm 10 xinh xẻo, thời thượng.

Cô nàng đôi khi cũng biến hoá đầy nữ tính với áo blouse tay bồng điệu đà.Chiếc áo tay bồng trễ vai đem tới vẻ mềm mại, dịu dàng cho phong cách người đẹp sinh năm 1990.Dẫu đơn giản nhưng chi tiết nhấn ngực đã phần nào giúp phong cách của Hạt Mít trở nên nữ tính hơn rất nhiều.Cô nàng khéo léo mix áo trễ vai dáng ôm với chân váy ngắn và giày thể thao năng động nhằm hoàn thiện một vẻ ngoài vừa điệu đà lại vừa "hack" tuổi.Hạt Mít khẳng định con mắt thời trang tinh tường khi mix chiếc váy đen tối giản với sandals cao gót quai mảnh tinh tế mà cực tôn chân.Hạt Mít thể hiện khả năng nắm bắt xu hướng cực nhạy bén khi diện váy liền với áo sơ mi buộc vạt thời thượng.

Có thể thấy, dẫu lựa chọn xuất hiện với phong cách nào thì người đẹp sinh năm 1990 cũng đặc biệt chú ý tới tiêu chí tôn dáng ở từng set đồ. Hay nói cách khác, tất cả những set đồ được Hạt Mít lựa chọn đều giúp người đẹp khoe trọn từng ưu điểm ở vóc dáng, đặc biệt là vòng 2 thon gọn sau một kỳ sinh nở. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là những set đồ được Hạt Mít lựa chọn không đơn giản chỉ giúp những người sở hữu vóc dáng hoàn hảo như cô nàng ghi điểm mà hơn nữa, chúng còn có tác dụng giúp các nàng sở hữu nhược điểm ở vóc dáng như chiều cao khiêm tốn, vòng eo kém thon gọn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Vậy đó là những set đồ nào, câu trả lời nằm ngay dưới đây.

Áo giấu quần

Style áo giấu quần không chỉ giúp các cô gái giấu nhẹm được vòng 2 kém thon gọn, tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân mà hơn nữa còn giúp hoàn thiện một phong cách vô cùng trẻ trung, năng động. Để hoàn thiện set đồ với áo giấu quần, các nàng tốt nhất nên lựa chọn những đôi giày sneaker vừa khoẻ khoắn lại vừa thoải mái cho việc di chuyển.

Style áo giấu quần giúp các cô gái trông cao ráo, thanh thoát hơn, đồng thời hoàn thiện một phong cách chuẩn năng động.

Áo crop-top + quần cạp cao

Set áo crop-top và quần cạp cao được coi là bộ đôi được rất nhiều quý cô sành mặc ưa chuộng bởi rất nhiều điểm cộng như khả năng thu gọn vòng 2, kéo dài đôi chân, giúp vóc dáng người diện trở nên cao ráo, cân đối hơn. Trong đó, các nàng ưa thích phong cách khoẻ khoắn có thể lựa chọn diện các mẫu áo phông dáng crop-top với quần jeans cạp cao ống rộng và giày thể thao. Trái lại, các nàng điệu đà hơn nhất định đừng bỏ qua set áo blouse + quần jeans ống loe + giày cao gót mũi nhọn/sandals cao gót quai mảnh.

Các nàng ưa thích sự năng động có thể diện set áo phông dáng crop-top, quần vải cạp cao và giày thể thao để hoàn thiện một tổng thể đẹp chỉn chu.Điệu đà hơn, chị em đừng bỏ qua bộ đôi áo blouse dáng crop-top và quần cạp cao chuẩn "hack" dáng.

Áo blazer + quần short vải

Không phải ngẫu nhiên mà set áo blazer mix với quần short vải lại được Hạt Mít và nhiều tín đồ sành mặc ưa chuộng đến thế, mà tất cả cũng là bởi khả năng “hack” dáng cực đỉnh của nó. Diện lên bộ đồ gồm 2 items này, các cô gái không chỉ có được một vẻ ngoài vô cùng thanh lịch, thời thượng mà hơn nữa còn có thể giấu đi những điểm trừ ở vóc dáng như vòng 2 kém thon hay đôi bắp tay đồ sộ nhờ thiết kế tay dài của áo blazer. Ngoài ra, set đồ được mix với một lớp áo tối giản bên trong sẽ tạo hiệu ứng layering vô cùng hút mắt. Nhờ đó mà hình ảnh các nàng trong mắt mọi người sẽ trở nên cuốn hút hơn hẳn.

Caption

Thanh lịch lại có khả năng giấu dáng cực đỉnh, ấy là những gì mà set áo blazer + quần short có thể đem tới cho diện mạo các nàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)