Ảnh - truyện vui 2011-01-23 04:22:10

[Hot Hot] Những cảnh vô tình... "nhạy cảm" của thiên nhiên


Vô tình đấy nhé…

[justify]Một số lượng các cảnh quan thiên nhiên cũng các cây trồng được bố trí gợi cho chúng ta về những hình ảnh khá… "nhạy cảm". Các bạn có tin hay không thì hãy xem các hình ảnh dưới đây và chúng sẽ gợi cho các bạn liên tưởng thấy điều đó. Lúc đó các bạn có lẽ sẽ tin…

1. Cây xoài ở Malé, Maldives

Những bãi biển thiên đường, những mạch nước ngầm vô tận – con người đã đúng khi so sánh Maldives là Vườn địa đàng. Dưới đây là hình ảnh một cây xoài, các bạn hãy sử dụng trí tưởng tượng và sự quan sát sẽ thấy sự hài hước trong bức tranh.




2. Cây ở Costa Rica

Trong khi ở Costa Rica, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không bỏ lỡ dịp đến cầu treo Arenal. Hành trình đi bộ đến cầu treo sẽ qua các vườn cây tươi tốt, khung cảnh núi lửa hùng vĩ và những cây hình kỳ lạ là sự sống ở nơi đây.




3. Tảng đá ở công viên quốc gia cây Joshua ở Mỹ

Khi bạn đi tản bộ qua công viên quốc gia cây Joshua, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những hình tượng bằng đá trong công viên. Đúng là vững như bàn thạch.




4. Rừng Guánica ở Puerto Rico

Nhìn bề ngoài đó chỉ là những cây xương rồng, nhưng lại có điểm khác biệt với những cây xương rồng ở nơi khác. Các bạn hãy quan sát và sẽ nhận ra sự khác biệt đó ngay.




5. Công viên đá cuội ở Mỹ

Đến với công viên đá cuội, bạn sẽ tìm thấy những bức khắc được tạo ra do gió và mưa. Người địa phương đã tôn thờ những tảng đá này như biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở.




6. Hòn đá Mẹ ở Koh Samui, Thailand

Một khi đã đến Koh Samui, Thailan, bạn không thể không để ý đến hòn đá Mẹ - một bức vẽ kì diệu về giới tính của tự nhiên và là điểm thu hút những du khách.




7. Tảng đá vôi ở St Catherine, Jamaica

Tảng đá vôi này nằm trên nhánh của con sông Rio Cobre là điểm thu hút đầu tiên của Bog Walk Gorge, St Catherine ở Jamaica.




8. Loại quả kì dị

Những loại quả này có thể xuất hiện trong những cửa hàng rau quả hay trong chính khu vườn nhà bạn đấy.





[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)