Ảnh - truyện vui 2010-07-09 19:11:52

HOT.HOT.Kết quả cuộc thi tuyển bà xã


Ban Tổ Chức Cuộc Thi : "Tuyển Bà Xã cho 5 chàng đẹp Chai" Xin trân trọng thông báo: Mặc dù yêu cầu cuộc thi là có Hộ Khẩu hoặc KT3 tại TPHCM, và thời điểm kết thúc là 18/07/2010, nhưng chúng tôi khá bất ngờ khi chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần mà chúng tôi đã nhận được hàng ngàn hồ sơ đăng kí dư tuyển cả trong và ngoài nước. Chính vì vậy, sau nhiều ngày làm việc vất vả, căng thẳng, hồi hộp và lo âu…chúng tôi đã thống nhất và đi đến quyết định công bố 5 thí sinh đã may mắn trúng tuyển để cùng với "ông xã" của mình tham dự chung kết : " cặp đôi hot nhất VY2010"…..
3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Và sau đây là danh sách 5 thí sinh……..
1. Mrs.Uthan : CHU THỊ MỎ
Thí sinh này được chọn bởi là người có " mỏ " hợp với Uthan nhất. Đây được dự đoán là cặp đôi " song mỏ " nổi tiếng trong tương lai…

2. Mrs.Depketao : RĂNG THỊ LỢI

- Hiện là sinh viên trường bồi dưỡng văn hóa. Rất giỏi trong việc học( nhìn kính thì bít)…rất giống Mr.Depketao..
- Hiền lành, vui vẻ giống Mr.Depketao. Miệng e lúc nào cũng cười ( tại e muốn ngậm miệng lại khóc cũng ko được).
Chính vì 2 lí do trên mà e RĂNG THỊ LỢI được chọn làm Mrs.depketao.


3. Mrs.Bon : EO NHƯ HĂN





Thí sinh này được chọn bởi có điểm chung quá lớn với Mr.Bon là quá tự nhiên trong ăn uống và ăn như hạm…

4. Mrs.Bangph0ng : MONGTAYDAI



Mặc dù đã 65t nhưng thí sinh này vẫn chưa chồng con, và theo mong muốn của Mr.Bangph0ng là kiếm được em nào có móng tay dài để gội đầu nên sau 1 hồi loay hoay đo móng tay các thí sinh. Chúng tôi đã chọn được thí sinh MONGTAYDAI là người vinh dự được làm Mrs.Bangph0ng.

5.Mrs.Choisongjong : NHƯ MA LE



Đây là thí sinh khiến chúng tôi đau đầu nhất.Bởi tuy có 2 ưu điểm giống bác choisongjong là khả năng ăn nhậu đến vêu cả răng, và sự lạnh lùng ít nói của e, thì chúng tôi sợ khi kết đôi với Mr.Choisongjong, 2 vợ chồng bác choi suốt ngày ngồi nhậu mà chẳng nói được câu nào. Tuy nhiên sau khi xem xét kĩ càng, đo đếm màu sắc của vết thâm trên mặt e, chúng tôi đi đến kết luận đó là hậu quả của những phát ngôn bừa bãi, vô duyên…. của e => e ít nói ( ko dám nói ) chứ ko phải tính e vậy. Vì vậy chúng tôi liều mình phó mặc e này cho bác choi sau khi đã dặn dò bác choi ko được manh động khi e phát ngôn……
LƯU Ý : Vòng chung kết cuộc thi : " Cặp đôi đẹp nhất VY 2010 " sẽ được tổ chức vào ngày 18/07/2010. Ngay từ bây giờ các ban có thể comment tại đây theo cú pháp CHEMGIO X Y để bầu chọn cho cặp đôi đẹp nhất VY của chúng ta để nhận được phần quà hấp dẫn từ BTC nhé!
Trong đó : X là số thứ tự của căp đôi

Y là số người chém chủ topic

3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
VÀ SAU ĐÂY LÀ PHẦN THƯỞNG CHO KHÁN GIẢ DỰ ĐOÁN ĐÚNG
[size=4][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)