Hot boy - hot girl 2014-04-03 03:27:09

Hot girl xấu - đẹp khi dự đám cưới bạn thân!!!1


Ai cũng muốn mình trông xinh xắn, đáng yêu đến dự ngày vui của bạn nhưng đôi lúc, sự cầu kỳ thái quá hoặc giản tiện quá mức đã khiến hot girl mất điểm.

Mới đây, trong ngày vui của cô bạn thân Hương Baby (tên thật là Thu Hương) bộ ba Huyền Baby, Hạnh Sino và Emily đều có mặt, nhưng duy chỉ có mình hot girl chọn diện nguyên cây đen lạnh lùng, quyến rũ. 
Vì cả Hạnh Sino và Emily đều góp mặt trong đội bê tráp. Hot girl tỏ ra vô cùng thích thú vì dược đảm nhận vị trí quan trọng trong ngày vui của bạn. Cô liên tục cập nhật hình ảnh và trạng thái lên trang Facebook cá nhân.
Emily còn nói đùa rằng không biết khi nào mới đến lượt mình và Hạnh lên xe hoa để bộ ba (chỉ cô, Hạnh và Huyền Baby) có nơi có chốn.
Hot girl Milan Phạm cũng tranh thủ khoe vẻ tươi tắn với đồng phục áo dài đỏ trong lễ ăn hỏi Thu Hương vừa qua.
Trong đám cưới Mr.A mới đây, Andrea xuất hiện với bộ váy cá tính, thu hút sự chú ý của người xung quanh. Tuy nhiên, cô lại mất điểm ở phần đầu tóc, hot girl không hợp với màu tóc đen và cắt ngắn. Cô như tự cộng cho mình vài tuổi với kiểu đầu vuông này. Ảnh: Pháp luật xã hội.
Cũng là những khách mời đặc biệt của đám cưới, hot girl Trâm Anh và bạn trai quyết định chọn trang phục với hai tông chủ đạo là trắng - đen. Sự kết hợp nền nã, ăn ý giữa trang phục và vóc dáng khiến cả hai trông rất gắn kết và sành điệu. Ảnh: Pháp luật xã hội.
Đây có lẽ là trang phục dự đám cưới đáng quên nhất của Trang Pháp.  Với chiếc váy trông gần giống như đầm ngủ này, hot girl liên tục bị soi trong đám cưới Đăng Khôi.Ảnh: Đất Việt.
Trong đám cưới của hot boy Anh Vũ, cả Vân Navy và Quỳnh Anh Shyn đều có mặt. Trong khi Vân chọn trang phục nền đen, có những phần khoét sâu táo tạo khoe vẻ sexy thì Quỳnh Anh lại mất điểm ở trang phục kín đáo đến độ ngột ngạt. Chiếc áo khoác vest dài, rộng cùng sơ mi trắng gài cổ kín mít khiến hot girl trông giống thanh niên nghiêm túc thế hệ mới. Ảnh: Edaily.
Hot girl Hương Baby chọn chiếc váy màu trắng thanh lịch dự đám cưới Đăng Khôi, nhưng vô tình, áo váy của cô dâu chú rể đều tông trắng lên khi chụp ảnh kỷ niệm, hot girl trở lên lạc lỏng, kém nổi. Ảnh: Saoonline.
Kelly vẫn rất sành điệu trong trang phục đơn giản, dự đám cưới hot girl Quỳnh Chi vài năm trước. Ảnh: Đất Việt.
Hoàng Thùy Linh thì lại nhận nhiều lời góp ý khi xuất hiện trong đám cưới Lã Thanh Huyền với chiếc túi xác đeo vai như đi chợ. Ảnh: Tin 247.
Miss teen Xuân Mai dịu dàng với váy áo, giỏ xách, hoa tai tông xuyệt tông, dự đám cưới Huyền Trang. Ảnh: Đất Việt.
Trong đám cưới người bạn thân, Huyền Lizzie và Hà Min đều cùng ăn mặc kém nổi bật. Ảnh: Facebook.
Với lối ăn mặc này, Sam khá giống sâu di động trong đám cưới của hot girl Quỳnh Chi. Ảnh: Saoonline.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)