Teen 24h 2013-08-25 05:22:23

hot girl Trung Quốc kinh doanh "đồ chơi người lớn"


Mã Giai Giai (Ma Jiajia) - Một hot girl đang khá nổi tiếng ở Trung Quốc. Điều ngạc nhiên hơn là cô gái 23 tuổi vừa tốt nghiệp Đại Học này lại được xem là một trong những doanh nhân trẻ táo bạo nhất hiện nay vì cô cũng bạn bè mình cho ra mắt một cửa hàng kinh doanh "sex toy" lớn nhất nhì Bắc Kinh.
Tốt nghiệp đại học Bắc Kinh, cô gái trẻ xinh đẹp Mã Giai Giai đã nuôi dưỡng ý tưởng xây dựng cửa hàng đồ chơi người lớn từ cách đây 2 năm. Cùng với những người bạn của mình Giai Giai đã lên kế hoạch xây dựng mọi thứ một cách chỉn chu và cho ra mắt cửa hàng độc nhất vô nhị này.
 
Cửa hàng đồ chơi người lớn không phải là điều gì quá xa lạ với Bắc Kinh, tuy nhiên cửa hàng của Mã Giai Giai lại mang đến những tiếng vang lớn vì sự độc đáo của nó. Nơi đây không chỉ là cửa hàng chuyên bán những đồ sex toy, nó còn là nơi tư vấn những vấn đề tình dục một cách  vui vẻ.
 
Ngoài mở shop, cô cũng sắp ra mắt một ứng dụng liên lạc dành cho các khách hàng để trao đổi về các sản phẩm tình dục. Cô cho biết cô muốn góp phần mang tiếng nói 9x để tạo nên những thay đổi về văn hóa và xã hội, đặc biệt là vấn đề về tình dục. Mã Giai Giai hi vọng tình dục được nhìn với màu sắc tươi sáng, tinh nghịc, trẻ trung chú không nặng nề và dung tục. Hiện tại trang cá nhân của Mã Giai Giai có hơn 45.000 người theo dõi và hằng ngày cô nhận được hơn 4.000 câu hỏi liên quan tới vấn đề tình dục.


 
 
Bình luận về vấn đề này, nhiều cư dân mạng tỏ ra lý thú trước cửa hàng "độc" như vậy. Một số người bày tỏ ý "ngưỡng mộ" trước độ bạo dạn của Mã Giai Giai, đơn giản vì dù chỉ là một cô gái như Mã Giai Giai dám gia nhập vào thị trường "đồ chơi người lớn", mặt hàng nhạy cảm vốn được coi là chỉ dành riêng cho phái mạnh.
 
Tuy nhiên, trước nguồn thu nhập có phần "khủng" của Mã Giai Giai thì nhiều người tỏ thái độ trầm trồ, ngạc nhiên. Thậm chí, còn có người nói đùa rằng tháng sau sẽ bỏ học đi kinh doanh… "đồ chơi người lớn".
 
Dưới đây là một số hình ảnh của Mã Giai Giai:





 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)