Hot boy - hot girl 2011-08-10 14:06:33

Hot Girl Tâm Tít Thấp Thoáng Vòng 1........


[size=2]Thường xuyên mặc trang phục do nhà thiết kế trẻ Anh Thư thực hiện, Tâm Tít có mặt tại buổi khai trương showroom của bạn mình tại TP HCM, tối 21/6. Hot girl thu hút các ống kính bởi nhan sắc xinh tươi, đặc biệt, cô khéo chọn trang phục để khoe vai trần mềm mại.

[/size]


Nhan sắc trẻ trung và yêu kiều của Tâm Tít luôn thu hút sự quan tâm của mọi người. Cô trông gợi cảm trong chiếc váy ngắn, ôm sát ngực do nhà thiết kế Anh Thư thiết kế riêng.


Tâm Tít tạo dáng mừng bạn thân, nhà thiết kế Anh Thư (bìa phải) có showroom mới. Hành động ngả người khiến hot girl để lộ vòng một khá đầy đặn.


Tâm Tít còn làm người mẫu cho các các phó nháy chụp ảnh.


Diễm Hương (phải) cũng góp mặt để chúc mừng Anh Thư. Hoa hậu Thế giới người Việt luôn gây ngạc nhiên cho mọi người với sự thay đổi liên tục ở cách trang điểm, làm tóc.





Đinh Ngọc Diệp (giữa) khoe dáng bên nhà thiết kế Anh Thư và stylist Nguyễn Thiện Khiêm.





Gần đây, Đinh Ngọc Diệp rất đắt sô phim điện ảnh. Cô chuẩn bị góp mặt trong một dự án phim tình cảm, hài của Dustin Nguyễn.





Anh Thư quyến rũ với váy trắng phối ren và kết thêm hoa.


Vợ chồng Hoàng Bách vừa xuất hiện đã tranh thủ hỏi thăm nhà thiết kế Anh Thư về tình hình khai trương.


Hoàng Yến cũng góp mặt ở buổi khai trương. Chiều cao nổi trội giúp cô luôn nổi bật giữa đám đông. Á hậu Hoàn vũ 2008 chụp ảnh cùng vợ chồng nhiếp ảnh gia Quốc Huy và nhà thiết kế Anh Thư.


Phùng Ngọc Yến diện bộ trang phục khá táo bạo.




Kim Minh cũng là người bạn thân thiết của nhà thiết kế Anh Thư. Bà chủ của công ty người mẫu Bạch Kim vẫn tranh thủ chạy sô trong quá trình đào tạo, tìm kiếm các lứa mẫu đàn em.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)