Hot boy - hot girl 2012-07-23 18:48:12

Hot girl Tâm Tít bị nghi "tân trang" vòng 1


Xuất hiện ở một vài sự kiện gần đây, Tâm Tít trở nên sexy hơn với vòng 1 đầy đặn, khiến không ít người đặt ra nghi vấn cô nàng nhờ đến "dao kéo".

[justify]Xuất hiện trong một vài bộ hình và event thời gian gần đây, Tâm Tít vẫn không hổ danh hotgirl xinh đẹp ở mọi góc nhìn, vẫn là đôi mắt to tròn, nụ cười tỏa nắng quen thuộc bao năm của nàng hotgirl. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì có thể nhận thấy cô nàng càng ngày càng gợi cảm và quyến rũ hơn. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ rằng Tâm Tít đã “nâng cấp” vòng 1 của mình để có body nóng bỏng như hiện tại.




Vòng 1 đầy đặn một cách bất ngờ của Tâm Tít khiến dân tình bán tín bán nghi (Ảnh trong một sự kiện cuối tháng 6)


Đặc biệt là xuất hiện trong một sự kiện vừa qua, cô nàng mặc một chiếc váy cut-out ở vòng 2 và đặc biệt là trễ ở phía trên để "khoe" vòng 1 của mình (Ảnh trong sự kiện gần đây nhất)


Vòng 1 đầy đặn trong thấy rõ

[/justify]
[justify]Nhìn những bức ảnh trước đây của Tâm Tít, dễ dàng nhìn thấy vòng 1 "khiêm tốn" của cô nàng. Vì vậy, nhiều người cho rằng cô nàng đã đi "nâng cấp" vòng 1 của mình.[/justify]



Tâm Tít trước đay với vòng 1 "khiêm tốn"





[justify]Ngay lập tức, chúng tớ đã nối máy với Tâm Tít để làm rõ chuyện này. Chị í khá thẳng thắn và khéo léo trả lời các câu hỏi do chúng tớ đặt ra:“Tâm nghĩ rằng những người đặt cho Tâm nghi án đó thì hãy xem lại những bộ hình trước đây của Tâm, khi còn đi làm mẫu game, rồi được phong tặng danh hiệu hotgirl cho tới thời điểm hiện tại thì sẽ có một cái nhìn khác, rằng Tâm không đụng đến chuyện dao kéo.”


Nhắc tới “dao kéo”, Tâm Tít cũng cho biết thêm: “Tâm là một fan cuồng của truyện manga nên cực kỳ thích ngoại hình các cô gái trong truyện, một khuôn mặt dài, cằm nhọn, mắt to tròn. Đã từng có lúc nghĩ rằng mình sẽ sửa cái này cái kia để trở nên hoàn hảo hơn, nhưng đó thật sự chỉ là những suy nghĩ chốc lát mà thôi. Khi Tâm nhìn lại mình trước gương, rồi qua bạn bè nhận xét thì Tâm tạm hài lòng với những gì mình có. Vì vậy mà chắc chắn sẽ không có chuyện Tâm dùng dao kéo để cải thiện nhan sắc đâu!” (cười)


"Vả lại khi mặc những bộ quần áo bó sát thì tất nhiên sẽ làm nổi bật 3 vòng hơn, phải không nào?"


Tâm Tít không phủ nhận lời đồn "nâng ngực" nhưng đã khéo léo nói rằng cô nàng hài lòng với bản thân để không dùng đến dao kéo.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)