Hot boy - hot girl 2011-02-14 14:47:58

Hot girl tâm sự về ngày Valentine


[size=2]Một bông hồng trắng bằng khăn giấy, chiếc xe đạp gắn đầy hoa, hay bài thơ của chàng "thi sĩ" vô danh gửi tặng… là những món quà đầy ấn tượng mà hot girl Midu từng nhận được trong các mùa Valentine.[/size]


Bao mùa Valentine đã qua nhưng đáng nhớ nhất đối với cô gái trẻ vẫn là kỷ niệm của mối tình đầu thời học sinh. Đó là vào năm học cấp 3, Midu được bạn trai hẹn đi chơi và tặng cho hộp quà hình trái tim màu đỏ. Hôm đó, cô nàng đã giận hờn, rồi nổi nóng ném món quà xuống đường và khóc sướt mướt bỏ đi. Lý do chỉ vì chàng bắt phải chờ đợi quá lâu, đến lúc "tàn cuộc" mới trao quà.

Midu cho biết, Valentine đáng nhớ nhất của mình là lần dỗi hờn ngây thơ của mối tình đầu.
Midu bày tỏ: "Nghĩ lại mà thấy buồn cười. Em rất háo hức, nên khi gặp là muốn nhận quà ngay, nhưng mãi chẳng thấy đâu. Đến khi chuẩn bị về mới lôi ra một chiếc hộp nhỏ, giận quá ném luôn xuống đất rồi khóc như mưa. Mỗi đứa đi một đường. Cuối cùng, em lặng lẽ quay lại lượm mà không cho người ta biết. Về nhà mở ra thì thấy một bông hồng màu trắng làm bằng khăn giấy kèm lời nhắn. Sau này, hễ cứ nghĩ đến kỷ niệm này lại thấy hối hận vì biết anh ấy mất rất nhiều thời gian và làm hư rất nhiều giấy mới xếp được bông hoa".

Vào đại học, Midu và anh bạn đó mỗi người một nơi. Những mùa Valentine tiếp theo, số lượng quà của cô gái trẻ tăng nhiều hơn khi cô trở thành Hot Vteen, được nhiều người biết đến. Midu cho biết, có năm cô nhận được cả một chiếc xe đạp gắn đầy hoa hồng. Quà có ghi tên người gửi nhưng cô không biết rõ là ai.

Còn bất ngờ nhất lại là Valentine năm rồi. Trước ngày lễ tình nhân một ngày, một thanh niên đến shop bán hàng của Midu và mua tất cả món đồ có màu tím. Chưa kịp lý giải về hành động khác thường của vị khách hàng đặc biệt này thì đúng vào ngày tình nhân, tất cả món đồ này được đem đến và tặng hết cho cô chủ. "Dù không phải là yêu, nhưng tình cảm của nhiều người làm mình cảm động. Em xem như đó là tình cảm trong sáng nên không băn khoăn khi nhận", cô sinh viên chuyên ngành mỹ thuật chia sẻ.

Bảo Ngọc thích người yêu tạo cho mình sự bất ngờ trong ngày lễ tình nhân.
Với hot girl Bảo Ngọc, ngày lễ tình nhân nào cũng tràn ngập niềm vui bởi nhận được rất nhiều quà, dù cô chưa có "mối tình vắt vai" nào. Ngọc cho biết, vì chưa có bạn trai nên cô và nhóm bạn gái lập ra hội những người độc thân để đi chơi và tặng quà cho nhau. Nhiều người có tình cảm với người đẹp đã lặng lẽ gửi hoa, quà kèm theo những lời chúc dễ thương. Với những tình cảm này, Ngọc chia sẻ cô cảm thấy có chút ngại ngùng vì sợ nhận quà rồi sẽ làm người ta hiểu nhầm.

Tuy ngại nhưng Bảo Ngọc không phủ nhận có những món quà tạo ấn tượng cho cô. Như chiếc gối ôm nhỏ xíu có thêu tên Bảo Ngọc mà cô nhận được cách đây vài năm. "Chắc chắn người gửi đã dồn rất nhiều tâm huyết và tình cảm của mình vào món quà này. Món quà nhỏ nhưng lại rất ý nghĩa với em", Ngọc nói.

Ngọc chia sẻ, trong ngày Valentine cô thích nhất là cuộc hẹn bất ngờ lãng mạn thay vì những món quà xa xỉ. "Nếu có người yêu, em ước gì người đó sẽ tạo cho em sự bất ngờ. Chỉ cần anh ấy đến đón và dẫn em đến bữa tiệc đã sắp đặt sẵn. Cảm giác lúc đó chắc rất giống như trong truyện cổ tích", cô chia sẻ.

Hot girl Elly chia sẻ, ngày Valentine cũng như bao ngày khác bởi cô vẫn chưa tìm được người yêu.
Khác với cảm xúc của các bạn trang lứa, cô nàng nóng bỏng Elly Trần lại cho rằng ngày lễ tình nhân cũng bình thường như bao ngày khác. Dù nhận được rất nhiều quà nhưng Elly thành thật cho biết không có cảm xúc gì đặc biệt. "Chắc bởi em chưa có người mình yêu thực sự", cô nói.

Những mùa Valentine gần đây, Elly không may mắn được hẹn hò lãng mạn với bạn bè bởi ngày này đều trùng vào các dịp cô phải đi nước ngoài tham gia chụp ảnh hay giao lưu khán giả.

Ấn tượng nhất với Elly là tình cảm của một fan Đài Loan. Anh chàng cất công sưu tập cả chục món đặc sản xứ Đài để làm quà tặng người đẹp. Anh còn dành toàn bộ số tiền tiết kiệm để mua vé máy bay đến Việt Nam trao qua tận tay. "Nghe anh ấy nói mong muốn món quà sẽ giúp em hiểu thêm về Đài Loan khiến em thấy cảm động lắm", cô nói.

Elly Trần chia sẻ, cô đang chờ đợi một Valentine thật ý nghĩa và lãng mạn khi tìm được người yêu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)