Hot boy - hot girl 2021-05-10 20:32:55

Hot girl nổi tiếng ngang nhiên quảng cáo game cờ bạc RikVip phiên bản mới tiếp tục gây xôn xao khi bị đánh ghen giữa phố?


Vừa khiến MXH xôn xao khi ngang nhiên quảng cáo cho game cờ bạc online RikVip, L.P.A . lại gây chú ý khi được cho là nhân vật chính trong clip đánh ghen giữa phố.
Mới đây MXH không khỏi xôn xao trước những hình ảnh về một cô gái trẻ xinh đẹp bị nhóm người hành hung do nghi vấn liên quan đến chuyện ghen tuông. Và điều càng khiến cộng đồng mạng xôn xao hơn chính là nhân vật chính trong vụ ẩu đả được cho là một hot girl khá nổi tiếng Hà thành.

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên MXH, hình ảnh cô gái bị đánh ghen được cho là hot girl nổi tiếng L.P.A. (SN 1997). Tại thời điểm xảy ra vụ việc, cô gái bị một nhóm người lao vào giật tóc, kéo lê ngay ngoài đường phố.


Hình ảnh cô gái được cho là hot girl L.P.A. bị đánh ghen. Ảnh: MXH


Và điều trùng hợp là trước đó trên trang cá nhân của hot girl này có đăng tải hình ảnh gần như trùng khớp với trang phục cô gái bị đánh ghen.

Điều này càng làm cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.


Dân mạng chỉ ra điểm giống hệt trong ngoại hình của L.P.A. với cô gái trong đoạn clip đánh ghen


L.P.A. từng được biết đến là một hot girl khá nổi tiếng, được nhiều trang MXH lăng xê. Với nhan sắn và vóc dáng không thua những hot girl nổi tiếng khác, L.P.A. từng được báo Trung ca ngợi hết lời. 

L.P.A. sở hữu làn da trắng sứ và vóc dáng nuột nà, dù không hoạt động nghệ thuật vẫn thu hút lượng fan "khủng" với hơn 200.000 lượt theo dõi trên MXH Facebook và đã có chứng nhận tích xanh của MXH này.


Nhan sắc xinh đẹp của hot girl L.P.A.


Cô còn có 1 người em gái với nhan sắc cũng không phần kém cạnh và hai chị em L.P.A. từng được báo Trung khen ngợi hết lời: "Cặp chị em Việt xinh đẹp khiến cư dân mạng không biết nên chọn chị hay em", "Hai nữ sinh nhan sắc ấn tượng có thể khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên"…

Sở hữu gương mặt xinh như búp bê cùng nụ cười toả nắng cùng vóc dáng nóng bỏng chẳng kém những hot girl nổi tiếng khác.


Vóc dáng nóng bỏng của hot girl L.P.A.


Liên quan đến vụ "ẩu đả" gây xôn xao, điều càng làm cộng động mạng đặt nghi vấn lớn hơn về việc hot girl này không khỏi có liên quan chính là những dòng trạng thái mà L.P.A. đăng tải trên MXH cách đây ít giờ.

Dường như cô đang tự trấn an chỉnh bản thân mình mạnh mẽ hơn để vượt qua biến cố. 


Dòng trạng mới của hot girl chia sẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi đặt ra nghi vấn đang an ủi bản thân sau biến cố.


Trước đó, hot girl này cũng từng khiến MXH xôn xao khi ngang nhiên livestream quảng cáo cho game cờ bạc online RikVip phiên bản mới.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)