Hot boy - hot girl 2012-04-12 05:22:38

Hot GiRL =================>Một Thời .======================================>Hot bOY.


[size=2]Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m71) với các số đo chuẩn và gương mặt ‘nét như tranh vẽ’, nhan sắc Nong Poy luôn có sức hút mạnh mẽ với người đối diện.Nong Poy phải che giấu tâm hồn phụ nữ trong vỏ bọc đàn ông đến tận năm 17 tuổi mới quyết định chuyển giới. 2 năm sau khi phẫu thuật, Nong Poy tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan (Miss Tiffany) và giành danh hiệu cao nhất. Cũng trong năm 2004, cô còn giành thêm giải hoa hậu tại cuộc thi Miss International Queen – một cuộc thi sắc đẹp dành cho những “người đẹp” chuyển giới đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.
[/size]

[size=2]Chia sẻ trong một chương trình phỏng vấn, người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất Thái Lan từng nói:“Khi còn nhỏ, tôi luôn nghĩ mình là con gái và ước mơ trở thành một cô gái. Nhưng đứng trước mặt cha mẹ, tôi luôn cố gắng “đóng kịch” là một cậu con trai. Tôi không thấy dễ chịu khi là đàn ông vì thế tôi quyết định chuyển giới ở tuổi 17. Tôi cảm thấy như mình được tái sinh sau ca phẫu thuật đó”.[/size]

[size=2] Nữ diễn viên 25 tuổi thừa nhận, cô đã cảm thấy rất đau đớn và lo lắng trong suốt ca phẫu thuật dù trước đó cô đã nói chuyện rất kỹ với bác giới thẩm mỹ. “Đó là một trong những quyết định dũng cảm nhất trong cuộc đời tôi. Tôi cảm thấy đau đớn toàn thân nhưng nghĩ việc được trở thành một phụ nữ, tôi đã cố gắng chịu đựng”, cô chia sẻ thêm.[/size]

[size=2]Hiện, Nong Poy là một trong những người đẹp có tiếng của làng giải trí Thái Lan. Tên tuổi của cô cũng được khán giả tại khu vực Đông Nam Á biết tới. Nong Poy tâm sự, cô không bao giờ cảm thấy hối tiếc khi từ bỏ cái vỏ của một người đàn ông để được sống đúng với con người của mình.
[/size]



[size=4]Nong Poy không chỉ sở hữu những số đo hoàn hảo và gương mặt ăn hình, cô còn có vốn tiếng Pháp, Hàn, Nhật, Anh thông thạo.
[/size]
[/
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)