Hot boy - hot girl 2020-01-06 06:28:15

Hot girl Mi Vân chơi lớn khoe ảnh cưới cực tình khiến fan trầm trồ


Mới đây, hot girl Mi Vân đăng tải bộ ảnh cưới cùng với bạn trai 5 năm được nhiều người hâm mộ khen ngợi.



Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Mi Vân đăng tải bộ ảnh cưới cực tình của cô và bạn trai 5 năm. Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc phúc, đồng thời khen ngợi cặp đôi đúng chuẩn "trai tài gái sắc".



"Một chút lang thang, thơ thẩn và hoài niệm về Hà Nội vào một ngày mùa đông mờ mịt sương khói đã làm nên bộ ảnh cưới đẹp và bình dị như tình yêu của chúng tui. Hai đứa đều yêu Hà Nội và những buổi chiều lượn lờ phố xá, ngắm hồ Gươm, hồ Tây, chui vào ngóc ngách phố cổ ăn quà vặt" - Mi Vân viết trên trang cá nhân.



Mi Vân cho biết, toàn bộ ý tưởng của bộ ảnh được cô bất chợt nghĩ ra vào một buổi chiều. Cảnh vật xung quanh chỉ là phần phụ, xuyên suốt bộ ảnh là những khoảnh khắc tình tứ của đôi trẻ. Đối với cô, niềm hạnh phúc của con người mới là đẹp đẽ nhất.



Mi Vân vốn là hot girl Hà Thành khá kín tiếng trong chuyện tình cảm chính bởi vậy, việc hé lộ bộ ảnh cưới của cô nàng khiến nhiều người khá bất ngờ. Cặp đôi dự định sẽ chính thức về chung 1 nhà vào năm 2020.



Mi Vân (tên đầy đủ là Nguyễn Mi Vân, 32 tuổi) là một hot girl đời đầu có tiếng khoảng năm 2005-2006, cô được mệnh danh là "Cô gái chúng ta cùng theo đuổi". Năm 2010, hot girl tuyên bố kết hôn và nhanh chóng sinh con trai đầu lòng nhưng sớm ly hôn.



Cuối năm 2018, Mi Vân cho biết đã đính hôn cùng bạn trai. Tháng 5/2019, Mi Vân hạ sinh đứa con thứ hai, đặt tên là Hoàng Chu Ân. Thế nhưng cô nàng rất ít chia sẻ chuyện đời tư trên mạng xã hội.



Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, nhiều người hy vọng cô có thể tìm thấy hạnh phúc đích thực của mình với người chồng hiện tại.



Dù đã ngoài 30 nhưng hot girl Hà Thành vẫn xinh đẹp, trẻ trung như thiếu nữ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)