Hot boy - hot girl 2015-02-04 11:54:06

"Hot girl mạng" bị bạn trai đánh vì gương mặt thật xấu xí


Quá thất vọng về gương mặt thật của bạn gái trên mạng, chàng trai lao vào đánh đập bạn gái không thương tiếc.

Đã từng có không ít trường hợp các cô nàng sử dụng camera 360 hoặc phần mềm chỉnh sửa ảnh để mình trở nên lung linh hơn trên mạng xã hội, hậu quả là khiến các chàng trai hẹn hò không tin vào mắt khi trực tiếp nhìn họ ngoài đời. Câu chuyện mới xảy ra dưới đây cũng vậy.

Chàng trai họ Huang ở Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) làm quen với một cô gái ở Ôn Châu tên Xiao Jin qua ứng dụng chat trên mạng xã hội.

Sau một tháng trò chuyện thấy “tâm đầu ý hợp”, Huang đề nghị được xem ảnh thật của bạn gái, Xiao Jin liền gửi cho anh một bức ảnh trang điểm rất đẹp.


Hình ảnh của Xiao Jin trên mạng lập tức khiến anh chàng họ Huang mê mẩn.Anh chàng họ Huang đã ngay lập tức mê mẩn cô gái xinh xắn có đôi mắt to, gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng hồng. Anh quyết định mua vé máy bay đến thành phố Ôn Châu với mong muốn thúc đẩy tình cảm ngoài đời thực.

Tuy nhiên khi vừa tới nơi, anh chàng này đã nhanh chóng phải thất vọng vì vẻ ngoài không như mong đợi của Xiao Jin. Cô gái xinh như hot girl trên mạng khi gặp ngoài đời thực hoàn toàn khác biệt, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng hồng biến thành tròn trịa đầy mụn, lại thêm vóc dáng thấp mập khiến anh chàng choáng váng.


Tuy nhiên, gương mặt cũng như thân hình ngoài đời thực của cô nàng khiến chàng trai thất vọng tràn trề.Chàng trai thốt lên trong đau khổ: “Em không thể là Xiao Jin, phải không? Làm sao lại có sự khác biệt lớn như vậy?”. Ngược lại, cô gái này lập tức khẳng định: “Chính là em đây. Chỉ là em đã trang điểm và chỉnh sửa ảnh. Đây mới là gương mặt mộc của em!”.

Quá tức giận, Huang xông vào đánh đập bạn gái, bị công an giải về đồn. Sau khi hòa giải, chàng trai thất vọng lên máy bay trở về nhà. Anh cho biết “Tôi sẽ không bao giờ tin vào tình cảm trên mạng nữa”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)