Hot boy - hot girl 2014-05-30 05:15:39

Hot girl chuyển giới Tú Lơ Khơ 'chuẩn men' chụp ảnh kỷ yếu,,,,,,,,vẫn có nét gì của con gái,,đúng ko các thánh


Sau khi tốt nghiệp, Tú Lơ Khơ sẽ tiếp tục học lên thạc sĩ, làm công việc truyền thông và tham gia các hoạt động của cộng đồng LGBT.

Tú Lơ Khơ là gương mặt được đông đảo cộng đồng LGBT biết đến và dành sự yêu mến. Là một cô gái nhưng bên trong tâm hồn của Tú Lơ Khơ là một trái tim, khối óc của chàng trai mạnh mẽ. Vừa qua, cô nàng cùng bạn bè thực hiện bộ ảnh kỷ yếu kết thúc quãng đời sinh viên. Tú sẽ tốt nghiệp khoa Quốc tế, đại học Quốc gia Hà Nội.

Hình ảnh nam tính với mái tóc ngắn, sơ mi trắng đóng thùng, thắt cà vạt của Tú Lơ Khơ. Hình tượng "cô nàng đẹp trai" này của Tú nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè.

"Đây là bộ ảnh kỷ yếu của lớp mình sau những năm học đại học. Dù đã đi làm từ những năm đầu đại học, nhưng mình vẫn hồi hộp đón chờ ngày cuối được làm sinh viên", Tú Lơ Khơ tâm sự.

Tú cho biết, cả lớp đã rất háo hức chuẩn bị thực hiện bộ ảnh này. Nói về tình cảm bạn bè thời "ét-vê", Tú chia sẻ: "Mình rất yêu quý các bạn cùng lớp. Vì vừa đi học vừa đi làm nên nhiều khi mình không đi học đều, cũng nhờ có các bạn luôn quan tâm, giúp đỡ nên mình đã hoàn thành việc học tốt đẹp".
Điều tuyệt nhất khi làm sinh viên đối với "hot girl chuyển giới" là có những người bạn rất tuyệt vời, tình cảm giành cho nhau luôn ấm áp.

Tú Lơ Khơ chuẩn men với kính đen cực ngầu.
Đọ độ manly với một anh chàng cùng lớp.

Sau tốt nghiệp Tú dự định sẽ học Thạc sĩ. Bên cạnh đó, Tú Lơ Khơ sẽ vẫn tiếp tục làm công việc truyền thông cho một công ty.
Từ ngày công khai giới tính, sống đúng với bản thân cuộc sống của Tú cũng có sự thay đổi. "Mình sống thoải mái hơn, lại được bạn bè, nhiều người yêu mến. Đó là niềm hạnh phúc của mình", cô bạn chia sẻ.

Nói về dự thảo không cho phép hôn nhân đồng tính ở Việt Nam gây xôn xao thời gian qua, Tú cho biết: "Mọi người đều bình đẳng trước pháp luật. Không ai bị phân biệt đối xử trong đời sống chính trị, dân sự, kinh tế, văn hóa, xã hội. Vậy tất cả người đồng tính Việt Nam cũng đều có quyền được pháp luật tôn trọng và bảo vệ".

"Dự thảo bỏ đi quy định về sống chung giữa những người cùng giới tính, đồng nghĩa với việc sẽ không còn bất kỳ sự thừa nhận pháp lý nào đối với các cặp cùng giới. Ai cũng xứng đáng có những sự bảo vệ pháp lý và quyền bình đẳng không bị phân biệt đối xử. Tú kêu gọi toàn bộ các bạn hãy cùng lên tiếng và đề nghị hoãn thông qua Luật Hôn nhân và Gia đình", cô nàng nói.

Thời gian tới, Tú Lơ Khơ mong muốn được hoạt động nhiều hơn với cộng đồng LGBT, góp thêm tiếng nói với xã hội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)