Hot boy - hot girl 2014-06-05 03:31:24

/////Hot girl Chi Pu lẻ loi đi event^&&&&&&&phong cách lạ kì


[size=6]Nữ diễn viên 'Thần tượng' mặc 'kín cổng cao tường' khi dự họp báo 'Thử thách cùng bước nhảy 2014', chiều 4/6.[/size]
Chiều 4/6, hot girl Chi Pu đến dự họp báo khởi động 'So you think you can dance' phiên bản Việt mùa thứ ba tại TP HCM. Khác với vẻ sexy thường thấy, Chi Pu mặc kín đáo, thanh lịch với áo khoác ngoài khi xuất hiện tại sự kiện. Chiều qua, Chi Pu không đi cùng Gil Lê mà chỉ đi một mình.
Chi Pu tỏ ra thân thiết với Ngọc Thịnh - Quán quân 'Thử thách cùng bước nhảy 2013' khi chụp ảnh chung. Từ khi chương trình bắt đầu đến lúc kết thúc, Chi Pu ngồi im lặng một mình. 
Tại họp báo, Ngọc Thịnh nhận được sự quan tâm của báo giới về việc 'mất tích' suốt thời gian qua. Anh chia sẻ, sau cuộc thi, anh quyết định 'ở ẩn' để trau dồi thêm về chuyên môn vì thấy mình vẫn chưa thực sự đạt đến đẳng cấp mong muốn. Ngọc Thịnh hy vọng khi trở lại sẽ được đánh giá cao hơn và được khán giả đón nhận. 
Ngọc Thịnh hội ngộ dàn thí sinh của hai mùa thi trước như: quán quân 2012 Lâm Vinh Hải, á quân Lâm Tố Như, Quang Đăng, Ngọc Anh, Hồng Nhung…
Các vũ công có những màn trình diễn 'mãn nhãn' tại họp báo.
Á quân mùa thứ hai Mỹ An mới thi tốt nghiệp trung học xong nên không kịp tập luyện cùng các anh chị. Cô chăm chú theo dõi và cổ vũ các vũ công.
Trong mùa thứ ba, cuộc thi có một số thể lệ mới. Ngoài top 100 được tuyển chọn vào bán kết, ban tổ chức sẽ chọn bổ sung một số thí sinh xuất sắc từ các giải đấu chuyên nghiệp trong vòng 3 tháng gần nhất.
Nếu các mùa trước chỉ có 6 khu vực tuyển sinh, năm nay ban tổ chức mở rộng lên thành 8 địa điểm ở các thành phố lớn. Vì vậy, vòng Tuyển sinh và vòng Bán kết sẽ tăng thêm một tập khi phát sóng. Đặc biệt, năm nay có thêm đêm biểu diễn 'Meet Top 10' với sự trở lại của những thí sinh nổi bật của các mùa giải trước.
Chương trình năm nay dự kiến phát sóng từ đầu 9/2014 đến đầu 1/2015. Trong đó, vòng Chung kết được truyền hình trực tiếp trong 11 tuần liên tiếp vào các tối thứ bảy. Kiện tướng Chí Anh và biên đạo múa Tuyết Minh tiếp tục ngồi 'ghế nóng'. Mỗi tuần sẽ có một giám khảo khách mời đồng hành với họ.
Chiều qua, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi (trái) cũng đến dự họp báo.
Yumi Dương đảm nhận vai trò MC tại sự kiện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)